ล่องเรือมาหารักเพียงสักคน ท่องสายชลหลากห้วงดวงใจเหงา หวังพบเจอเธอนั้นอันเป็นเงา ทิ้งความเปล่าเปลี่ยวจิตนิจนิรันดร์ ล่องเรือมาหารักสักคราครั้ง คอยวาดหวังพบใครเข้าใจฉัน คนโซโซโอ้เราเศร้าจาบัลย์ หวังสักวันพบเจอเธอแสนดี ล่องเรือมาหารักสักคนหนึ่ง มีจิตซึ้งซ่านทรวงไม่ลวงหนี พร้อมร่วมเรียงเคียงอยู่คู่ชีวี เอื้ออารีชาวเรือเผื่อแผ่ใจ ล่องเรือมาหารักสักคนพบ หมายเพียงจบเรื่องรักหนักใจไหว ครองความโสดโดดเดี่ยวเปลี่ยวหทัย อยากมีใครคลายเหงาสิ้นร้าวราน
25 มกราคม 2551 06:40 น. - comment id 815139
เรือเล็กไปหน่อยครับคราวก่อนผมใช้เรือลำใหญ่กว่านี้ครับ
25 มกราคม 2551 08:16 น. - comment id 815158
ล่องต่อไปนะคนชรา..อิอิ
25 มกราคม 2551 08:36 น. - comment id 815165
ล่องเรือแพแลเหลียวเดียวดายนัก ได้สลักจักเวียนเขียนความฝัน มองหารักสักหนจนหนาวสั่น ร้าวชีวันมันหงอยคอยเรื่อยมา สวัสดียามเช้าครับ ขอให้สมหวังครับ
25 มกราคม 2551 11:07 น. - comment id 815222
ล่องเรือมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ มีแต่ช้ำตรมจิตต้องผิดหวัง เป็นคนเรือเขาเบื่อมีแต่ชัง ไม่อยู่ยั้งเที่ยวเร่พเนจร น้ำกับฟ้าคลื่นลมห่มแทนผ้า มีฝูงปลาลมใต้ฝุ่นหนุนแทนหมอน เสียงเครื่องจักรแวดล้อมกล่อมให้นอน อยากหาคนอาทรสักหนึ่งคน ได้แต่หวังตั้งใจไว้แน่วแน่ ไม่ยอมแพ้โชคชะตาหาผู้สน ที่เข้าใจชีวิตคิดอดทน ใช่ร้อยลิ้นกะลาวนมาล่อลวง ล่องเรือมาหารักอยากพานพบ หากประสบรักจริงมอบสิ่งหวง คือหัวใจซื่อใสให้ทั้งดวง เป็นคู่ควงชั่วชีวิตนิจนิรันดร์ คนเรือย่อมเข้าใจคนเรือ
25 มกราคม 2551 15:50 น. - comment id 815316
ผู้ชายพายเรือ....สองคนเลยแฮะ...ดีๆกระสุนนัดเดียว.....ไม่เปลือง.....เอิ๊กส์
25 มกราคม 2551 21:34 น. - comment id 815458
ระวังผีพายนะคะ ล่องไปในทางที่ดีๆ นะคะ
25 มกราคม 2551 23:51 น. - comment id 815512
อิอิ...เจอยัง...อย่าลืมเขียนนิราศด้วยนะครับ พายเรือน้อยลอยล่องท่องลำน้ำ ร้องลำนำถามข่าวหาสาวสวย หอมบุปผาตามลมกลิ่นระรวย สาวคนสวยรอท่าท่าน้ำไง มั่วแล้วๆๆๆๆๆๆอิอิ..
26 มกราคม 2551 01:07 น. - comment id 815530
ขอขอบคุณมิตรรักชาวเรือแฟนลูกทุ่งทุกคนจ้า อย่าลืมล่องเรือหารักเด้อ....อิอิอิ