ไม่เหงาแล้วก็ได้ไม่ง้อหรอก ขอเดินออกจากโลกแห่งความเหงา เปิดประตูหัวใจในตัวเรา แล้วเดินเข้าหัวใจใครบางคน ขอค้นหาความลับที่ทับอยู่ อยากจะรู้คุณค่าที่น่าสน ออกไปจากใจนี้ที่ร้อนรน ไปหาผลแห่งมิตรชีวิตชีวา ทุกสิ่งต้องแลกมาเวลาด้วย หมูในอวยน้อยล้นยากค้นหา ขึ้นอยู่กับพระเจ้าเค้าจัดมา บ้างก็ช้าแต่เราก็เฝ้ารอ ความคิดของมนุษย์มีสุดเขต น่าสมเพศแท้ใจข้างในหนอ ไม่รู้จักหยุดหย่อนผ่อนเพียงพอ พระเจ้าขอแค่นั้นอย่าหวั่นเอย