วันนี้เธอล้มลง.....จนอ่อนล้า ให้เธอนั้น....หันมามองหน้าฉัน ถึงเจ็บปวด...แค่ไหนใจร้าวราน อยากให้รู้ว่ามีฉันแค่ข้างเธอ
24 มกราคม 2551 18:30 น. - comment id 814975
หากว่าเธอท้อแท้แลสิ้นหวัง ฉันจะนั่งอยู่ใกล้เธอเสมอ จะเป็นเพื่อนคู่ใจให้เจอะเจอ จะมิให้เธอเพ้อเพียงลำพัง หากวันใดเธอสุขลุกขึ้นได้ ฉันจะกลายคอยดูอยู่ข้างหลัง หากเธอพบรักใหม่ให้จริงจัง ฉันจะไม่ฉุดรั้งให้เธอลา ดีจ้า คุณ รันเปี๊ยก มาทักทายเจ้าค่ะ เลยมาเล่นกลอนด้วย ดีใจที่ได้รู้จักเจ้าค่ะ บายจ้า
27 มกราคม 2551 18:13 น. - comment id 815959
ค้นแหม่นคึดฮอดอ้ายให้แนมเบิงดวงดาวสายตาเฮาสิอดวกันเทิงฟ้า