จะตอกย้ำ สมาคม คนอกหัก แวะทายทัก เหมือนเดิม ไม่จางหาย อกหักนั้น ก็แค่เจ็บ ไม่ถึงตาย เหนื่อยจิ๊หาย ความรักตรู ไม่รู้จำ รักกี่ที มันก็จบ เจ็บแบบนี้ เห็นปีนี้ เริ่มต้นได้ ไม่ค่อยสวย ถ้าหาใหม่ แล้วเจ็บอีก เราคงรวย มั่งมีด้วย รอยแผล ในใจเรา
24 มกราคม 2551 09:03 น. - comment id 814759
อกหักดีกว่ารักไม่เป็นค่ะ
25 มกราคม 2551 15:39 น. - comment id 815306
อกที่หักพังผุดูไม่จืด เหมือนความมืดบังตาพาหม่นหมอง คนอกหักมารวมกันคงสมปอง เราทั้งสองช่วยทำแผลดูแลกัน คริคริ มาดูว่าสาวไหนอกหัก มาช่วยดามใจกันและกันกับเฮียมั่ง ลุ้นๆ แมวแต้มเชียร์อยู่นะเฮีย เหมียววว
26 มกราคม 2551 00:42 น. - comment id 815522
จริงของคุณเพียงพริ้ว อกหักดีกว่ารักไม่เป็น ขอบคุงน้า น้องแมวแต้ม ยังไงห้าน้องหาได้ แด๋วเฮียให้ 50% หงิๆๆๆๆ หาสาวหรืออาอะไรเนี่ย เอิ๊กกกก
1 กุมภาพันธ์ 2551 18:01 น. - comment id 818079
รอยแผลที่เกิด ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันคงไม่มีทางหาย คงต้องเป็นแผลเป็นไปจนตาย แค้นอะ แวะมาบอกว่าคิดถึงมากมาก เลยเช่นกันนะคะว่างๆก็แวะทักทายกันได้
24 เมษายน 2555 13:02 น. - comment id 1230896
เข้ามาดมอดีตตัวเอง