เหงานะครับจับจิตสะกิดใจ เหงาอย่างไรอย่างนี้ที่คุณเห็น เหงาไปได้แต่เช้าจนเข้าเย็น เหงาจนเป็นนิสัยไม่ดีเลย เหงากันซึ่งซึ่งหน้าอย่าปกปิด เหงาจนมิดหัวใจไม่อาจเฉย เหงาจนแอบร้องไห้ใครก็เคย เหงาเจ้าเอยเจ้ากรรมขยำกิน เหงาท่ามกลางผู้คนผลของกรรม เหงาถลำลึกลงตรงเหวหิน เหงาเพราะแอบมุดลงตรงซอกดิน เหงาจนสิ้นความสุขทุกโมงยาม เหงาเหงาเหงาเหงาเหงาเหงาเหงาเหงา เหงาจังเราทั่วมท้นจนล้นหลาม เหงาไม่มีแม้เงาที่เฝ้าตาม เหงายังจามป่วยใจไม่หายเอย