...:+:..เ ธ อ คื อ ...... อ ะ ไ ร ใ น ใ จ คุ ณ..:+:... เ ธ อ คื อ ...... สิ่ ง ที่ มี ค่ า อ ยู่ ใ น ส า ย ต า ข อ ง ฉั น เ ธ อ คื อ ...... เ พ ช ร ใ น เ ม็ ด ก ร ว ด เ ป็ น ร้ อ ย พั น เ ธ อ คื อ ...... สิ่ ง ที่ ผู ก พั น หั ว ใ จ เ ธ อ คื อ ...... ค ว า ม ง ด ง า ม เ ธ อ คื อ ...... ป ริ ศ น า คำ ถ า ม ที่ ส ง สั ย เ ธ อ คื อ ...... กำ ลั ง ใ จ เ ธ อ คื อ ...... ค ว า ม ฝั น ยิ่ ง ใ ห ญ่ ที่ มี เ ธ อ คื อ ...... ค ว า ม รั ก ที่ ฉั น ไ ด้ รู้ จั ก วั น นี้ เ ธ อ คื อ ...... เ จ้ า ข อ ง ค ว า ม รู้ สึ ก ทั้ ง ห ม ด ที่ มี เ พ ร า ะ ...... เ ธ อ คื อ ...... ค น ดี ข อ ง หั ว ใ จ
24 มกราคม 2551 08:28 น. - comment id 814726
ได้คำตอบเป็นคนของใจคะแวะมาอ่าน น่ารักดีจังคะ
24 มกราคม 2551 16:14 น. - comment id 814924
เธอคือฝันทุกสิ่งที่ซ่อนไว้ เธอคือแสงสดใสในใจฉัน เธอคือจันทร์แจ่มแจ้งบนฟ้านั้น เธอคือวันที่ใฝ่กลางใจรอ ......สวัสดีค่ะคุณ ~BabyAngel~
24 มกราคม 2551 16:22 น. - comment id 814926
สวัสดีค่ะ คุณ ~BabyAngel~ ................................. เธอคือฝันที่หวังเก็บซ่อนไว้ เธอคือแสงสดใสของใจฉัน เธอคือจันทร์ที่รักเฝ้าผูกพัน เธอคือตะวันที่ใจมิอาจลืม
24 มกราคม 2551 16:23 น. - comment id 814928
สวัสดีค่ะ คุณ ~BabyAngel~ ................................. เธอคือฝันที่หวังเก็บซ่อนไว้ เธอคือแสงสดใสของใจฉัน เธอคือจันทร์ที่รักเฝ้าผูกพัน เธอคือตะวันที่ใจมิอาจลืม
25 มกราคม 2551 00:44 น. - comment id 815114
ขอบคุณมากค่ะคุณพิมญดา & คุณโอเลี้ยง~__/ii\__~ ที่แวะเข้ามาอ่านและตอบบทกลอนของ ลี่ อิอิรู้สึกดีจัยยังไงบอกไม่ถูก