อยากอยู่ใกล้ หัวใจ ยังเรียกร้อง อยากจะมอง ใบหน้า สบตาใส อยากพูดคุย ให้ลึกชึ้ง ถึงข้างใน อยากให้เธอ อยู่คู่ใจ ตลอดเวลา
23 มกราคม 2551 17:59 น. - comment id 814592
อยากให้เป็นคนดีที่รักมั่น อยากมีกันและกันทุกวันหนา อยากให้เป็นที่หนึ่งได้พึ่งพา อยากให้มาเคียงอยู่เป็นคู่ใจ อยากให้รักมั่นคงยืนยงหยัด อยากให้ชัดคนนี้คือที่ใช่ อยากให้เธอซื่อสัตย์มิขัดใจ อยากอยู่ใกล้ชิดสนิทนาน มาแอ่วครับ
24 มกราคม 2551 02:05 น. - comment id 814695