.:+: ถั ก ท อ ค ว า ม รู้ สึ ก :+:. บ ท ก วี ถั ก ท อ ค ว า ม รู้ สึ ก จิ ต สำ นึ ก จ า ก ใ จ อ อ ก ม า เ ขี ย น ห า ก หั ว ใ จ นั้ น ไ ร้ บ ท ก วี ใ ย จ ะ มี สิ่ ง ดี ๆ ใ ห้ สั ง ค ม!
23 มกราคม 2551 11:17 น. - comment id 814440
.:+: ถั ก ท อ ค ว า ม รู้ สึ ก :+:. บ ท ก วี ถั ก ท อ ค ว า ม รู้ สึ ก จิ ต สำ นึ ก จ า ก ใ จ อ อ ก ม า เ ขี ย น ถักทอถ้อยอักษรร้อยจำเนียน ฝากบทเรียนออกจากใจใส่บทกลอน เออ..พอดีพิมยังไม่ใช่นักกวีคงเข้าแจมได้เท่านี้นะคะ
24 มกราคม 2551 02:24 น. - comment id 814701