เจ็บนักช้ำรักมันเจ็บลึก กรีดร้าวความรู้สึกบาดไหว ทับถมความโหยหาให้อาลัย จ่อมจมความรักไว้ในเปลือกตา เจ็บลึกช้ำรักมันเจ็บนัก เกินเก็บอกหักประมาณค่า เจ็บปวดรวดร้าวทรมา เหลือเพียงน้ำตาให้อาลัย สุดสุดรอนรอนในตอนนี้ ปวดร้าวเต็มฤดีโหยไห้ ไม่มีหลงเหลือแม้เยื่อใย ทุกอย่างจบสิ้นไร้ใครผูกพัน ไมมีแม้แต่ความรู้ลึก เจ็บร้าวบาดลึกไหวหวั่น ไม่เหลือรอยยิ้มในคืนวัน ยื่นอยู่ไหวหวั่นอย่างหวั่นใจ