22 มกราคม 2551 11:02 น. - comment id 813941
ด้วยห่วงน้องคนไกลอยากไปหา โอ้พี่ยาช้าใยไม่รีบเล่า รีบจองตัวรีบไปอย่างใจเดา น้องรู้เข้ารีบไปนับรับพี่ชาย หลวงพระบางไม่ห่างไกลเกินใจคิด ฝากดวงจิตเอาไว้ไม่หล่นหาย ระยะทางกางกั้นมั่นมิคลาย เพียงอย่าหน่ายรักแน่มอบแด่นาง คิคิ แค่นี้เอง ไปโล้ดเลยค่ะเถ้าแก่ เดี๋ยวม่วยน้อยส่งใจไปช่วยนะคะ
22 มกราคม 2551 11:14 น. - comment id 813946
อย่าลืมนะ คำของฝาก จากคนใต้ หากเมื่อไหร่ ไปเยือนยัง อีกฝั่งหนอ เนื้อสดสด เคี้ยวเปาะเปาะ คนเกาะรอ อย่าลืมหนอ ท่านอินสวน เย้ายวนใจ
22 มกราคม 2551 11:24 น. - comment id 813949
สายลมร้อนตอนมกราพัดพารัก มาทายทักจนเตลิดอกเพริดไหว กอดหมอนอุ่นคล้ายสนิทแนบชิดใจ คิดการณ์ไกลผูกพันฝันลมลม เพลงรักเพลงฝันเลยป่ะคะ
22 มกราคม 2551 11:34 น. - comment id 813955
ม่วยน้อย..... ขอบคุณกำลังใจให้เถ้าแก่ จากเพื่อนแท้ปราณรวีมีมาให้ อีกไม่นานรอรับจะกลับไป หาจอมใจคนดีที่รอคอย
22 มกราคม 2551 11:46 น. - comment id 813959
คนบนเกาะฉอเลาะขอของฝาก คงรับปากเพื่อนยาจะหาให้ เนื้อสดสดรสอร่อยจากแดนไกล สมดังใจอยากลิ้มลองต้องรอคอย
22 มกราคม 2551 12:01 น. - comment id 813964
เพียงพลิ้วพรมลมรักจากคนไกล ส่งมาให้อินสวนชวนสุขสม ขอขอบคุณความอบอุ่นหนุนคารม ได้รื่นรมย์สมใจในจินตนา
22 มกราคม 2551 12:57 น. - comment id 813983
ปลูกต้นรักต้องขยันหมั่นปรวนดิน เป็นอาจิณน้ำปุ๋ยต้องลุยใส่ หมั่นถอนหญ้ากำจัดหนอนที่ชอนไช รักแตกใบผลิดอกออกตระการ ปลูกต้นเข็มดอกแดงไว้แฝงรัก แทนด้ายถักร้อยรักสมัครสมาน เก็บดอกเข็มร้อยรักที่เบ่งบาน ร้อยคำหวานร้อยมาล้ยร้อยใจเธอ..
22 มกราคม 2551 13:08 น. - comment id 813993
บนข.ต่อกลอนสะท้อนจิต ให้ข้อคิดอินสวนควรถนอม ดูแลรักสมัครสมานหมั่นอดออม เสริมรั้วล้อมอ้อมรักไว้ให้ยั่งยืน
22 มกราคม 2551 13:34 น. - comment id 814012
ระยะทางห่างไกลหรือจะคั่นสายใยผูกพัน
22 มกราคม 2551 14:44 น. - comment id 814059
สวัสดีครับโคลอน...ถูกต้องเลยครา..บ ผมก็คิดแบบนั้นแหละครับ
22 มกราคม 2551 15:15 น. - comment id 814070
ลมหนาวพลิ้ว ผ่านไป ในสายหมอก มาพัดหยอก เอินเหย้า เราหวิวไหว มาพัดโบก โยกเอน จนตัวไกว ยิ่งลมไหว ยิ่งเปลี่ยว เหี่ยวอุรา ก็คนดี อยู่ไกล เป็นไงบ้าง จะอ้างว้าง อย่างเรา หรือเปล่าหนอ ลมหนาวนี้ ฝากใจ ไปเคลียคลอ ว่าพี่รอ น้องอยู่ สู้ลำพัง.. อิอิ .... จบมันแบบนี้แหละ
22 มกราคม 2551 16:26 น. - comment id 814114
สวัสดียามเย็นค่ะคุณอินสวน....
22 มกราคม 2551 17:36 น. - comment id 814175
*****ร่วมแจมด้วยเน้อ****** ไม้ผลัดใบ ปลายหนาว ร่วงกราวพื้น คนเคยชื่น ชิดใกล้ เริ่มหายหน้า ทนเหน็บหนาว พราวพร่าง หลั่งน้ำตา ดังพฤกษา คว้างระบัด ฟ้อนผลัดใบ
22 มกราคม 2551 17:59 น. - comment id 814193
แวะมาทักทายด้วยความคิดถึงจ้า
23 มกราคม 2551 09:28 น. - comment id 814390
ลมร้อน อย่าใจร้อนตามลมเด้อคร่า อิอิ เดี๋ยวก็เจอกันน่านะ ใจเย็นๆ คิคิ
23 มกราคม 2551 15:02 น. - comment id 814530
แว่วเพลงหวาน โอ้...................เจ้าช่อนกยูง ....แว่วเสียงเพลงมนต์รักลูกทุ่ง หอมกลิ่นน้ำปรุงที่แก้มนงคราญ