รอ

เด็กอยากศิลป์

อยากถามเธอว่าได้ยินไหม
เสียงที่อยากบอกออกไปให้ได้รู้
มันเป็นเรื่องของหัวใจที่เฝ้าดู
วันที่เธอไม่อยู่ ยังเฝ้ารอ
ยังคงรอยังรออยู่ไม่ไปไหน
ยังคงเฝ้าถามใจฉันเสมอ
มีสิทธิ์ไหมที่หัวใจจะได้เจอ
นั่งรอเธอมองเหม่อที่ปลายทาง				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    22 มกราคม 2551 17:11 น. - comment id 814157

    รอไคอยู่หรอ...ให้รอเป็นเพื่อนม้ายยยยย..
    ไม่หรอ... ไปแระนะ..แล้วอย่าง้อละกัน..
    ชิ... หุหุ...
    36.gif36.gif36.gif
  • ...

    22 มกราคม 2551 21:50 น. - comment id 814271

    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน