จีบผู้หญิงเปรี้ยวๆต้องเกี้ยวคล่อง จีบผู้หญิงจองหองต้องขยัน จีบผู้หญิงลวดลายต้องไล่ทัน จีบผู้หญิงกลัดมันต้องผันผ่อน จีบผู้หญิงสมัยใหม่ต้องใจกล้า จีบผู้หญิงมายาอย่าใจร้อน จีบผู้หญิงไก่แก่ต้องแง่งอน จีบผู้หญิงใจอ่อนต้องผ่อนตาม จีบผู้หญิงช่างพูดอย่าพูดมาก จีบผู้หญิงหุบปากต้องมั่นถาม จีบผู้หญิงนุ่มนิ่มอย่าลวนลาม จีบผู้หญิงรูปงามอย่าวางโต จีบผู้หญิงคนชั่วต้องสอนสั่ง จีบผู้หญิงรวยสตางค์ต้องวางโก้ จีบผู้หญิงนักศึกษาอย่าคุยโม้ จีบผู้หญิงยโสอย่าขัดใจ จีบผู้หญิงรูปชั่วต้องยกยอ จีบผู้หญิงของตกต้องเก็บให้ จีบผู้หญิงใจร้อนอย่ามือไว จีบผู้หญิงบ้านไกลต้องหมั่นเยือน จีบผู้หญิงนักเดินทางต้องเงินหนัก จีบผู้หญิงอกหักต้องเป็นเพื่อน จีบผู้หญิงรุ่นน้องต้องคอยเตือน จีบผู้หญิงเป็นเพื่อนต้องใจเย็น
21 มกราคม 2551 20:31 น. - comment id 813740
ผู้หญิงหลายใจไร้เกียรติ ชอบเบียนเบียดใจชายให้ผิดหวัง เริงกาม รื่นร่าน เหลือกำลัง รักกูพังเพราะผู้หญิงที่หลายใจ
22 มกราคม 2551 16:39 น. - comment id 814119
คติ..สอนชาย.. (น่าสนนิ)..
14 กุมภาพันธ์ 2551 10:18 น. - comment id 823359
จะบ้าหรือไง