ถึงดีไม่สม่ำเสมอ ถ้าเป็นเธอใจฉันก็ไม่เปลี่ยน รักแล้วรักเลยใจไม่เพี้ยน ฉันจะเขียนรักไว้ที่ใจทุกวัน แม้ไม่ดีพอสำหรับใคร แต่พอใจสำหรับฉัน จะอยู่ข้างเธอทุกคืนวัน ไม่แปรผันใจให้ใคร ที่พร่ำบอกเพื่อให้รู้ ฉันยังอยู่ตรงนี้ที่ฝันใฝ่ และยังมีเธออยู่กลางใจ แม้ใจไหวไปบ้างก็บางวัน นู๋ลี เขียนตอบบทกลอนของใครคนหนึ่ง ๒๐/๐๑/๒๕๕๑
20 มกราคม 2551 18:30 น. - comment id 813231
สิ่งที่เธอให้ฉันมานาน นั่นคือการไม่รักกันเลย ไม่เคยสักครั้งที่เธอจะหวั่นและไหว สิ่งที่ฉันมุ่งมั่นคือรอ อาจจะท้อลึกๆในใจ
22 มกราคม 2551 11:33 น. - comment id 813954
ใครคนไหนน้อ...มะใช่เรานี่หว่า... อิอิ..แวะมาทักทายกันค่ะ...รักษาสุขภาพนะคะ.. *************
25 มกราคม 2551 21:45 น. - comment id 815471
แจ๋ว ป่าวนะ ไม่ได้ชม พอดีคนครัวเดินผ่านมาน่ะ