ยามอรุณรุ่งแสงทองวิจิตร มองในทิศบูรพาช่างสดใส หมู่นกกาออกหากินในถิ่นไพร พร้อมเสียงไก่ขับขานก้องกังวาน ทุกชีวิตเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ ตามหน้าที่แต่ละคนบนบทบาท ในวิชาอาชีพเพื่อเลี้ยงอาต มิผิดพลาลตริตรองก่อนจะทำ หยดน้ำค้างยามเช้าใบยอดหญ้า ปราศจากใครพรมอย่างสงสัย ธรรมชาติตัวกำหนดรดทุกใบ ช่างสดใสปราศจากธุลีปน มีน้ำใจเผื่อแผ่แก่สรรพสัตว์ ปฏิบัติด้วยเมตตาพาสุขี กรุณาต่ดกันด้วยปราณี องค์มุนีชี้บอกเมตตาธรรม
20 มกราคม 2551 07:39 น. - comment id 813007
สวัสดียามเช้าค่ะลุงแทน มารับแสงตะวันยามรุ่งอรุณค่ะ
20 มกราคม 2551 07:47 น. - comment id 813011
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าครับ สัพเพ สัตตา อเวราโหนตุ
20 มกราคม 2551 09:45 น. - comment id 813033
สวัสดีนกยูง ขอให้มีความสุขกับวันหยุดในวันนี้นะ สวัสดี sonax มีความสุขกับวันหสุดที่สดใส
20 มกราคม 2551 11:39 น. - comment id 813071
จะบอกว่าอรุณสวัสดิ์..คงไม่ได้..(ใกล้เที่ยงแล้ว.. จะบอกว่าไงอ่ะ..เอาเป็นว่า..สวัสดีค่ะ..ลุงแทน..แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ..วันนี้..ทักทายกันหลายรอบแล้ว..สบายดีนะคะ..รักษาสุขภาพด้วย..
20 มกราคม 2551 11:42 น. - comment id 813072
ไม่เป็นไร เราคนไทยสวัสดีกันทุกครั้งที่ทักทาย รักษาสุขด้วยเช่นกัน
20 มกราคม 2551 18:50 น. - comment id 813241
แวะมาอ่านตอนเย็นๆค่ะ...ตะวันตกดินพอดี...