อรุณรุ่งอีกคราแล้ว จุดเทียนแวววะวูบไหว หยาดน้ำค้างคลอไม้ใบ หนาวดวงใจในรุ่งวัน สวดมนต์อธิษฐานจิต รอทิพย์นิมิตเมตตาสวรรค์ สว่างใสในดวงชีวัน ฝ่าฟันอุปสรรคเป็นหลักใจ เคียงข้างคู่บุญ จิตละมุนสร้างทางทองไสว เมตตารู้งามให้น้ำใจ กระจ่างในนิรันดร์ธรรม ร่ายรสพจนา แม้นว่าว่ายวนซ้ำซ้ำ สัจจรักสัจจธรรม น้อมนำภักดิ์นี้พลีแด่โลกสิ้นโศกไร้...! ............................
19 มกราคม 2551 08:46 น. - comment id 812716
19 มกราคม 2551 10:13 น. - comment id 812754
19 มกราคม 2551 11:17 น. - comment id 812761
อ่านกลอนพี่พุดแล้ว อยากตื่นเช้าไปใส่บาตรจังค่ะ พรุ่งนี้เช้าเลยค่ะ
20 มกราคม 2551 17:23 น. - comment id 813217
เห็นด้วยกะคุณเพียงพริ้วคะอยากไปใส่บาตรจัง