รักในรัก ไม่รู้รัก จึงอยากรู้จัก เป็นเช่นไร ว่ากันว่า เรื่องใจกับใจ บนความเข้าใจกันและกัน เริ่มจากเข้าใจ ว่าเขาเป็นเขา ว่าเราเป็นเรา มิอาจเปลี่ยนผัน ที่บังคับเธอ ให้ตามใจทุกวัน วันหนึ่งเธอพลัน กลับเป็นตัวเอง ไม่ตามใจเธอ ไม่ตามใจใคร อยากบอกใครใคร ไม่ใช่คนเก่ง ถ้าอยากร้องไห้ ก็ร้องออกมาเอง ไม่อยากทำเก่ง แต่ใจอ่อนแอ ฉันคนขี้ลืม เธอจะให้จำ เธอคนขี้เมา ฉันจะให้แก้ เธอคนอ่อนไหว ฉันก็ว่าแหย ฉันคนขี้แย เธอก็รำคาญ ปรับมุมมองใหม่ มีความเข้าใจ มีความรัก ไหวหวาน รักที่เธอร้าย เธอน่ารำคาญ รักที่ฉันบ้างาน รักที่ฉันขี้ลืม *** "นู๋ลี" เขียน ไว้เมื่อ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๐ ..
19 มกราคม 2551 09:55 น. - comment id 812751
19 มกราคม 2551 11:59 น. - comment id 812778
เห็นด้วยค่ะ
20 มกราคม 2551 15:44 น. - comment id 813171
ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ ที่ใดมีคนน่ารักที่นั่นมีพี่แจ๊คอยู่อิ อิ
20 มกราคม 2551 17:46 น. - comment id 813224
ความรัก จะมองมุมไหนก็งาม
20 มกราคม 2551 21:42 น. - comment id 813305
สรุป ความรักทำให้หน้ามืด นั่นเอง ยังไงก็รัก ใช่มะ