รักคือรัก รักคือใจ

นู๋ลี

รักเป็น จักเย็นได้
รักด้วยใจ ใช่อารมณ์
รักเป็น จักรื่นรมย์
มิร้อนรน ใจรอนรอน
รักคือรัก ไร้เหตุผล
เพราะรักล้น จึงเร่าร้อน
ดวงใจ จะขาดรอน
ยอกย้อน เจ็บที่ใจ
เติมรัก ให้กันไว้
อย่ารอใคร ให้มารัก
อยากได้รัก ต้องให้รัก
แล้วเธอจัก มิร้อนรน
รักคือรัก รักคือใจ
คืออภัย อย่าสบสน
คือห่วงหา ใช่ไฟรน
คือสุขล้น สงบเย็น
				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    18 มกราคม 2551 20:47 น. - comment id 812650

    รักคือรัก..ก็นั่นอ่ะจิ่เนาะ..ก็รักคือรักนี่..
    แวะมาชื่นชมผลงานค่ะ..เป็นกำลังใจนู๋ลีค่ะ..สู้ ๆ เนาะ..
  • เก่งกาจ

    18 มกราคม 2551 21:20 น. - comment id 812658

    เห็นด้วยทุกคำ อยากได้รัก คือให้รัก
  • pukpik

    20 มกราคม 2551 21:45 น. - comment id 813310

    สาธุ 29.gif
    
    อยากทำได้จัง นู๋ลี ทำได้ป่าวจ้ะ 28.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน