ไม่ว่าฟ้าทางนั้นจะเหมือนเดิมรึเปล่า คนที่อยู่ใต้ฟ้าอาจจะเหงาหรืออ่อนล้า อยากให้รู้ฟ้าอีกด้านยังเหมือนเดิมตลอดมา คนนั่งมองฟ้าก็เต็มไปด้วยความห่วงใย ฉันยังอยู่ตรงนี้ที่ของเรา กับความรู้สึกเก่าๆไม่เคยคลอนไหว หนักแน่นกับความรักที่นับวันจะมากกมาย กอบเก็บไว้มอบให้เมื่อเธอมา ฟ้าทางนี้ยังมีสีเดิม คนมองฟ้าก็ยังเพิ่มเติมด้วยความห่วงหา ฉันฝากความรักลอยไปกับสายลมที่พัดพา ไปโอบกอดคนอีกข้างฟ้า..บอกเธอว่า..คิดถึงจัง.. ขอบคุณwww.whenifallinlove.net ค่ะ