เธอคงไม่รู้ว่าฉันเจ็บปวดแค่ไหน กับการรอคอยการกลับมาของเธออย่างนี้ รอจากวันเคลื่อนเป็นเดือนเคลื่อนเป็นปี รอการกลับมาของคนดีที่ไม่มีวี่แววจะย้อนมา แด่คนรักที่เคยดีของฉัน เธอรู้ไหมว่าการรอคอยมันทรมานแค่ไหน รอคนรักกลับมาทั้งทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะกลับมาเติมเต็มหัวใจให้กลับมาสดใสดังเดิม หัวใจของการรอคอยก็มีเพียงเท่านี้ แต่ไม่รู้ว่าคนเคยดีจะเห็นคุณค่าบ้างไหม หัวใจมันเริ่มชินชาจนเริ่มที่จะไม่รู้สึกอะไร และแล้วหยดน้ำตาก็หรั่งรินรด "หัวใจ...ของการรอคอย"