ทำยากไหม? ทำใจให้ลืมเศร้า เพ้อเพียงเงาภาพรักคอยหักหาญ เจ็บซ้ำซ้ำเตือนย้ำทำร้าวราน รักเคยหวานกลายขมระทมทรวง ทำยากไหม? ทำใจให้ลืมเขา ถ่านไฟเก่าร้อนจิตคิดหวงห่วง รักตราตรึงซึ้งแท้แค่ลมลวง เพียงบาศก์บ่วงรัดใจให้ทุกข์ทน ทำยากไหม? ทำใจไม่คิดถึง คนเคยซึ้งวันวารพานสับสน รักครั้งแรกแทรกทรวงดวงกมล ยากหลุดพ้นผูกพันกันแสนนาน ทำยากไหม? ทำใจตัดใยรัก รอยสลักฝังแน่นแสนร้าวฉาน เจ็บลึกล้ำช้ำลึกซึ้งถึงดวงมาน เกินกล่าวขานความปวดร้าวเล่าบอกใคร หากถามฉันวันนี้มีคำตอบ ด้วยเคยบอบช้ำมาอุราไหว มิอาจลืมลบเลือนเคลื่อนจากใจ เคยกล่าวไว้ไม่รักใครให้จาบัลย์.....
17 มกราคม 2551 04:09 น. - comment id 812035
...ทำยากมาก...ทำใจให้ลืมเศร้า ยังมีเงาของเธอยังเพ้อหา รู้ว่าเจ็บแต่ใจอาลัยลา แม้รู้ว่าตรอมตรมขื่นขมใจ ...ทำยากมาก...ทำใจให้ลืมเขา ยังคงเฝ้ามองหาว่าอยู่ไหน ยังเพ้อพร่ำร่ำหาครามองไป คงซึ่งไร้เงาเธอเพ้อลมลวง ...ทำยากมาก...ทำใจไม่คิดถึง ยังตราตรึงซึ้งใจให้ห่วงหวง รักครั้งแรกสุดใจสุดในทรวง ยากหลุดบ่วงผูกพันที่ฉันมี ...ทำยากมาก...ทำใจตัดใยรัก เคยฟูมฟักฝากใคร่ได้สุขขี แม้เธอจากฉันไปไม่ใยดี แต่ฉันนี้ยังอยู่รับรู้ใจ ...อาราเล่เห่ก้องแล้วร้องว่า มิใช่หุ่นธรรมดาว่าจริงไหม รู้ว่ารักว่าเล่นเป็นเช่นใด อาจแปลกไปดูไม่ธรรมดา คิกๆ มาทักทายเจ้าค่ะ
17 มกราคม 2551 10:48 น. - comment id 812100
ทำใจยากค่ะ...ยังทำไม่ได้เลยตอนนี้...
17 มกราคม 2551 16:06 น. - comment id 812244
ทำใจยากสักนิดคิดไม่ตก ไม่ตลกเท่าไหร่ใจร่ำหา ทำไม่ได้เพราะใจมันตรึงตรา เพราะเสน่หาหาเราเศร้าใจไป...
17 มกราคม 2551 16:38 น. - comment id 812262
รกใครรึคนชราทำใจ... ไพเราะคะ
17 มกราคม 2551 20:30 น. - comment id 812374
* ฝากประชาสัมพันธ์ท่านผู้ชื่นชอบบทกวี * ขอเชิญทุกท่านร่วมส่งบทกวีในหัวข้อ "Generation me: ส่วนตัวเพื่อส่วนรวม" เข้ามา เพื่อร่วมอ่านบนเวทีกับ ศักดิ์สิริ มีสมสืบ ไม่จำกัดอายุผู้ส่ง ไม่จำกัดจำนวนบทกวี ไม่จำกัดประเภท ไม่จำกัดความยาว ไม่จำกัดอะไรเลย! แต่จำกัดระยะเวลาส่ง วันนี้ - 20 มกราคม ทางอีเมล yv@deksiam.com หรือแฟ็กซ์ 02-9383831 ส่งมาแล้วได้อะไร รับของที่ระลึกสุดพิเศษ (ยังไม่บอกตอนนี้ เพราะเดี๋ยวจะไม่พิเศษ) ได้ลองเขียนบทกวี (หรือได้เขียนอย่างที่เคยเขียน) ในหัวข้อที่ไม่เคยเขียนมาก่อน ได้ขึ้นเวที กระทบไหล่กวี 2 คนในเวลาเดียวกัน ทั้งกวีซีไรต์และกวียุคใหม่ ได้มาร่วมงานนี้พร้อมกับเรา! สิทธิประโยชน์มากมายขนาดนี้ ไม่เขียน-ไม่มา-ไม่ได้แล้ว...
7 กุมภาพันธ์ 2551 14:58 น. - comment id 820874
ขอบคุณทุกความคิดเห็น เปงกำลังใจให้กันเสมจ้า ผีเสื้อ