ฟ้าที่มองก็ฟ้าผืนเดิม แต่ที่มาเพิ่มคือความอ่อนล้า คิดถึงใครคนนั้นที่ไกลตา เธอจะเป็นอยุ่อย่างไรนะไม่รู้ข่าวคราว ฉันก็ฉันคนเดิม แต่ที่มาเพิ่มคือความเหงา นั่งคิดถึงเรื่องราวระหว่างเรา เธอจะคิดถึงกันหรือเปล่าไม่รู้เลย เธอก็เธอคนเดิม แต่ที่มาเพิ่มคงความชาเฉย เงียบหายไปไมมาทายทักคนที่รักเธอเลย ยังเหมือนเดิมหรือเปล่าคนคุ้นเคย...ช่วยส่งข่าวสักที สวัสดียามเย็นวันพุธค่ะ กลับบ้านแล้ววันนนี้ทำงานเหนื่อยมาก