จากไกลแต่ใจไม่จากลา

~BabyAngel~

อ ย า ก ข อ บ คุ ณ ทุ ก ๆ ค น ใ น เ ว ป นี้
ที่ ม อ บ สิ่ ง ดี ๆ ใ ห้ กั บ ฉั น
อ ย า ก ข อ บ คุ ณ ที่ ร่ ว ม กั น แ บ่ ง ปั น
ร่ ว ม ส ร้ า ง ส ร ร ค์ สิ่ ง ดี ๆ ต ล อ ด ม า
โ บ ก มื อ ล า น้ำ ต า พ า ริ น ไ ห ล
ห่ า ง แ ส น ไ ก ล แ ต่ ใ จ ยั ง ห่ ว ง ห า
ร ะ ย ะ ท า ง ไ ม่ อ า จ พ ล า ก วั น เ ว ล า
ที่ ผ่ า น ม า ยั ง ต ร า ต รึ ง ใ น จิ ต ใ จ
ที่ ต้ อ ง จ า ก ล า กั น ใ น ค รั้ ง นี้
เ พ ร า ะ ฉั น มี ห น้ า ที่ ต้ อ ง ศึ ก ษ า
อ า จ จ ะ ไ ก ล แ ส น ไ ก ล จ น ลั บ ต า
แ ต่ ไ ม่ ไ ก ล เ กิ น ค่ า ค ว า ม ท ร ง จำ
ห า ก ว่ า ฉั น ยั ง พ อ จ ะ มี ค่ า
มี เ ว ล า จ ะ เ ข้ า ม า ร่ ว ม ส ร้ า ง ส ร ร ค์
จ ะ เ ก็ บ เ กี่ ย ว สิ่ ง ดี ๆ ม า แ บ่ ง ปั น
ห า ก ว่ า ฉั น ยั ง มี ค่ า ใ น เ ว ป คุ ณ				
comments powered by Disqus
  • นนทสรวง

    16 มกราคม 2551 14:36 น. - comment id 811838

    สำหรับบ้านนี้แล้วทุกคนมีคุณค่าเสมอครับ..
    หากยังพอมีเวลาก็มาเยี่ยมมาแจมได้ตลอด
    ..หากคิดเวลาเป็นสิ่งมีค่า..แล้ว...การได้มี
    โอกาสเข้ามาใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมี
    ความสุขในบ้านแห่งนี้..นั่นก็นับว่า..เวลานั้น
    คือเวลาที่มีค่ายิ่ง..
    
    ขออวยพรตอนจาก..ยากจะรั้ง
    ด้วยสิ่งหวังอันไกล....ไปศึกษา
    ให้สำเร็จรับประสิทธิ์...สรรพวิชา
    มาสร้างค่าเสริมสิน..แผ่นดินไทย..
    
    ขออวยพรให้สำเร็จสมปรารถนาทุกประการ
    นะครับ..ขอเอาใจช่วยด้วยคน...
    
    36.gif
  • เก่งกาจ

    16 มกราคม 2551 14:55 น. - comment id 811850

    โชคดีจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน