พอจะเรียกว่ากลอนได้ไหมนะ

~BabyAngel~

ไ ม่ เ ค ย คิ ด จ ะ รั ก ใ ค ร
ไ ม่ เ ค ย แ บ่ ง ใ จ ไ ป กั บ ใ ค ร ทั้ ง นั้ น
เ ค ย คิ ด ว่ า รั ก ไ ม่ สำ คั ญ
แ ค่ ค บ ไ ป วั น ๆ ก็ พ อ
แ ต่ พ อ ม า วั น นี้
ม า เ จ อ เ ธ อ ค น ดี แ ล้ ว เ ป ลี่ ย น ไ ป
จ า ก ที่ ไ ม่ เ ค ย คิ ด จ ะ รั ก ใ ค ร
ก ลั บ ย ก ใ จ ใ ห้ เ ธ อ ฟ รี ๆ				
comments powered by Disqus
  • เก่งกาจ

    16 มกราคม 2551 14:38 น. - comment id 811840

    ดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน