พระคุณพ่อพระคุณแม่มีท่วมหัว ลูกทำตัวกตัญญูรู้คุณท่าน ผลบุญส่งหนุนนำค้ำชีวัน ตัวลูกนั้นแสนซาบซึ้งไม่ลืมคุณ ***********************************
15 มกราคม 2551 10:46 น. - comment id 811206
ตอนรักกันสัญญาว่ารักมั่น สายสัมพันธ์เชื่อมต่อก่อนลูกหลาน รักหวานชื่นคืนฝันเมื่อวันวาน กลับร้าวรานเกินแก้แพ้ใจตัว ปัญหาสุมรุมทับอับปัญญา ต่างเอามากลับบ้านให้รกหัว แล้วเคียดขึ้งซึ่งกันทั้งครอบครัว มิเกรงกลัวสัญญาอีกต่อไป สายสัมพันธ์ที่หวานพาลเป็นก้าง ค่อยขัดขวางให้ยากจากไปไหน ถึงที่สุดสะดุดรักก็ตัดใจ ไร้เยื่อไยสัญญาร้างลากัน
15 มกราคม 2551 11:58 น. - comment id 811245
มองให้เห็นเป็นเช่นนั้นธรรมดาโลก มีสุขโศกสายสัมพันธ์เคยฝันหา ใช้บทเรียนแก้ที่เราคุ้มเกิดมา ใช้ความรักรักษาบาดแผลใจ...
15 มกราคม 2551 12:13 น. - comment id 811248
มองกระจกเงา เห็นใบหน้าเรา สะอื้น คิดยิ่งขมขื่น กล้ำกลืนแต่น้ำตานอง ขี้ริ้ว ขี่เหล่ ไม่เลี่ยมเล้โสภา อยากมีผิวขาวเหมือนงา ไฉนเกิดมาเป็นคนผิวดำ
15 มกราคม 2551 13:47 น. - comment id 811293
อย่าเครียดมากครับ....ชีวิต..มีเรื่องราวให้ ศึกษาและทดสอบอีกมากมายหลายแง่มุม ชีวิตที่ราบรื่นไม่สวยงามหรอกครับ
15 มกราคม 2551 14:05 น. - comment id 811300
อืมมมมมมมมมมมมมม ผู้ใหญ่ชอบคิดว่าที่ยอมทนอยู่ด้วยกันก็ เพื่อลูก แล้วทำไมไม่ถาม ลูก สักคำว่า ทุกวันนี้ ลูกอยู่ในภาวะ จำทน หรือเปล่า
15 มกราคม 2551 16:04 น. - comment id 811400
เห็นด้วยนะค่ะ พื้นฐานครอบครัวสำคัญสำหรับลูกเสมอ....
15 มกราคม 2551 18:27 น. - comment id 811458
คุณพ่อแม่สูงยิ่งสิ่งประเสริฐ ให้เราเกิดตัวตนคนรักใคร่ ถึงท่านนั้นผิดพลาดมาอย่างไร ลูกอย่างเราควรไว้เทิดทูนคุณ
16 มกราคม 2551 06:05 น. - comment id 811638
พี่ฝากฝัน เป็นเรื่องราวใน วัยเด็กที่เราไม่เข้าใจ ที่จะต้องมาตอบคำถาม คนรอบข้างบ่อย ๆ กับคำถาม เดิม ๆ อ่ะค่ะ พอโตขึ้นถึงทราบปัญหาทั้งหมด...และเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ฝากฝันที่แวะมาคนแรกนะคะ
16 มกราคม 2551 06:27 น. - comment id 811643
ดีจ้าพี่พุด เป็นบาดแผลกลางใจในวัยเด็ก ตัวยังเล็กไม่เข้าใจซึ่งปัญหา พอเติบใหญ่ถึงเข้าใจ ห่วงเวลา นำปัญหา มาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตน
16 มกราคม 2551 06:41 น. - comment id 811649
ดีจ้าพี่ก่องกิก พี่ก่องกิกเข้ามาอารมณ์ไหน สาธยารูปร่างตนแล้วขื่นขม บอกขี้ริ้ว ขี้เหล่ ไม่น่าชม ตัวกระผม คนผิวดำจะทำไง อยากเป็นคนผิวขาวเหมือนอย่างเขา อันตัวเราเปลี่ยนไม่ได้เหมือนนิสัย จนปัญญา คิดม่ะออกบอกยังงัย คงต้องให้ ดำต่อไปก็แล้วกัน...อิ อิ
16 มกราคม 2551 06:50 น. - comment id 811652
ดีจ้าอินสวน ไม่ได้เครียดจ้า แต่บ่นนิดหน่อย อิ อิ
16 มกราคม 2551 06:53 น. - comment id 811656
ดีจ้าwhitelily สร้างพื้นฐานครอบครัวให้แข็งแรงนะจ้ะ สร้างเสร็จเมื่อไหร่ อย่าลืมเรียกไปดูด้วยเน้อ
16 มกราคม 2551 06:58 น. - comment id 811658
ip.124.121.1.218 ยินดีรู้จักค่ะ กรุณาใส่ชื่อแสดงตัวด้วย น่าจะดีนะคะ