อยากมีใครสักคน..ในยามสับสนและเหงาใจ อยากมีคนห่วงใยไม่ห่างหาย... อยากมีคนให้กำลังข้างๆกาย... อยากให้มีฉันคนนี้ได้ไหม...หมดใจเธอ.. และขอเป็น..เธอ..ได้ไหมใครคนนั้น...(ที่ฉันอยากมี)
16 มกราคม 2551 12:38 น. - comment id 811801
ขอเพียงใครหนึ่งคนยลใจนี้ คราที่มีทุกข์หมองสิ้นผ่องใส มาดุแลคุ้มครองผองโพยภัย คอยคุ้มใจฉันคนนี้...คนดีเอย สวัสดีค่ะ สบายดีนะคะ
16 มกราคม 2551 13:35 น. - comment id 811818
ใคนคนนั้นพลันมาตรงหน้าเธอ ใครคนนั้นละเมอจนเพ้อคลั่ง ใครคนนั้นได้บอกรักคุณจัง ใครคนนั้นร้องสั่งอยากแต่งงาน ....อิอิ......