ฝากถาม...ก้อนคิดถึง

beautyangle

.....
คงจะลอยคล้อยเคลื่อนจนเลือนลับ 
ไม่หวนกลับทางเดิมเริ่มสลาย 
ก้อนนุ่มนุ่มกลุ่มคิดถึงมิเว้นวาย 
เลยห่างหายห่างเหินเพลินนภา 
ลอยไปไกลแค่ไหนใจคงรู้ 
คนรออยู่ที่เดิมเริ่มมองหา 
แต่ไรลอยไกลลับก็กลับมา 
ให้เห็นว่าก้อนนั้นยังมั่นคง 
ก้อนคิดถึงหนึ่งก้อนก่อนนอนหลับ 
เคยนั่งนับทวนคิดพิศวง 
ลอยมาทักมาทายด้วยสายตรง 
ก่อนล้มลงนอนหลับกับฝันดี 
เคยร้องเพลงหวานหวานผ่านให้เหลิง 
ความบันเทิงเริงรื่นชื่นสุขศรี 
เคยหยอกเย้ายั่วเล่นเช่นทุกที 
มาวันนี้ก้อนนั้นพลันเปลี่ยนไป 
คงจะลอยคล้อยเคลื่อนจนเลือนลับ 
ดูเหมือนกับก้อนเก่าเจ้าไปไหน 
ฤาก่อกลุ่มอีกก้อนเว้าวอนใคร 
ถามได้ไหม..ไปจริงจัง..หรือหยั่งเชิง...				
comments powered by Disqus
  • ม้าก้านกล้วย

    23 กุมภาพันธ์ 2545 18:46 น. - comment id 36988

    คิดถึงที มาเป็นก้อน ก้อนเลยเหรอ ทางนี้กำลังอยากได้อยู่พอดี
    เดี๋ยวนี้ ก้อนคิดถึงของเธอ ถูกแดดเหงา ส่องหายไปหมดเลยจ้ะ
    อ้อ ขอฝนแห่งความห่วงหา อีกห่าใหญ่ ๆ ด้วยนะ เดี๋ยวจะไม่มีน้ำเล่นสงกรานต์
  • cool hearted

    23 กุมภาพันธ์ 2545 19:19 น. - comment id 36994

    ก้อนคิดถึง ก้อนโตโต ส่งมาให้
    เอ๊ารับไป เอาไปเลย ฉันให้นะ
    .......
    
    จบไม่ลง...ต่อเอาเองนะจ๊ะ
  • ณธีร์

    23 กุมภาพันธ์ 2545 23:28 น. - comment id 37012

    น่าสงสารจังเยย...
  • Jeminine

    24 กุมภาพันธ์ 2545 00:18 น. - comment id 37024

    เพราะจังเลยค่ะ อ่านแย้วช๊อบชอบอ่ะ เขียนได้ดีจริงๆ นะเนี่ย ...
    
    
    
    
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    24 กุมภาพันธ์ 2545 04:02 น. - comment id 37082

    มาเป็นก้อนเลยเหรอ... อะ... งั้นให้ 1 ก้อนก่อนนอนหลับจ้า...
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    24 กุมภาพันธ์ 2545 05:13 น. - comment id 37084

    ก้อนคิดถึง  หนึ่งก้อน  ก่อนนอนหลับ
    ลอยมาขับ  กล่อมใจ  ให้สุขศรี
    ไม่เคยลอย  ไปไหน  ใจรู้ดี
    ไม่เคยมี ก้อนใหม่  ให้ใครเลย
    
    อิอิอิ...มุมสวยเพ้ออารายจ๊ะ 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน