แต่ก่อนนี้ไม่เคยเหงา

[[[onizuka]]]

แต่ก่อนนี้ไม่เคยเหงา
ความเศร้าไม่เคยรู้จัก
ไม่เคยรู้ฃึ้งถึงความรัก
ความอกหักไม่เคยพบพาน
แต่เมื่อฉันมาพบเธอ
แปลกจริงเออใยจึงหวั่นไหว
เฝ้าคอยห่วงหาร่ำไป
อยากอยู่ไกล้ชิดกัน
ขอบคุณที่ให้บทเรียน
ที่ฉันพากเพียรตามหา
ขอบคุณที่ทำให้ช้ำอุรา
ฉันจึงได้รู้ค่าความปราชัย				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    23 กุมภาพันธ์ 2545 14:46 น. - comment id 36964

    ตอนนี้หายดีแล้วหรือยัง
    
    อย่างน้อยที่สุด ก็ได้รู้จักความรัก 
    
    ยินดีด้วยค่ะ
  • ละอองน้ำ

    24 กุมภาพันธ์ 2545 13:45 น. - comment id 37117

    คุณไม่ใช่คนแรก  และไม่ใช่คนสุดท้าย
    หลายคนก็เคยแพ้พ่าย  เหมือนเหมือนคุณ
  • สนต้องลม

    10 มีนาคม 2545 21:32 น. - comment id 39736

    " รักกันวันนี้กว่า  เผื่อว่าพรุ่งนี้มีอันเป็นไป "
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน