คิดถึงบาว

ตลิงปลิง

 หนังแลหวันหวันช้ายโร้หม้ายเหงา
 เพราะตัวเราหวังเหวิดบาวสาวคิดถึง
 ขลาดสาวอืนพันพัวยั๋วฉุดดึง
 สาวเป็นนึ่งเดียวช้ำตัวสำรอง
           ทำปรือดีสาวอยากโร้เพอโฉ้หนัด
 นกเขาชัดมาอวดคู๋อยูเป็นสอง
 อีทำห้ายสาวอิจฉ้าแล่วหนังร้อง
 แขบฉวยของเปลียนที๋หนังชังเจ็บใจ
             หวันต็อกดินน็อกบินกลับหยับใจหาย
 โร้มั้งหม้ายหวงจังหูบาวอยูไหน
 อีค๋ำแล่วยังคิดถึงรำพึงไป
 อยามีใครเหอพีบาวสาวแหลงจริง				
comments powered by Disqus
  • เก็บดาว

    14 มกราคม 2551 17:47 น. - comment id 810977

    คนปากแขง  แน่จริงไปแหลงตอหน้าถี  หม้ายหาน19.gif19.gif70.gif
  • ตลิงปลิง

    14 มกราคม 2551 19:52 น. - comment id 810994

    61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif
    ไม่ได้ปากแข็งโว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ใครบอกล่ะ
  • เพชรกวี

    25 เมษายน 2551 19:48 น. - comment id 842983

    เอาใหญ่เเล้วเพื่อนเรารู้ทันนะโว้ย
    
    
    สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆล่ะกันนะเป็นกำลังใจให้
    
    เพชรกวี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน