ซ่อนหวังวาดปรารถนาเพราะว่าผิด ซ่อนลิขิดกามเทพเสพสงสาร ซ่อนใจเจ็บเหน็บร้าวหนาวซมซาน ซ่อนแววหวานหวาดระแวงแฝงอ่อนแอ ซ่อนเจ้าเล่ห์เสแสร้งแกล้งสับสน ซ่อนซุกซนวนว่ายหน่ายย่ำแย่ ซ่อนแววเกลียดเหยียดชิงชังโดนรังแก ซ่อนพ่ายแพ้พิษระเริงเพลิงน้ำตา ซ่อนหวังวาดปรารถนาตามหาฝัน ซ่อนผูกพันสายใจใยเสน่หา ซ่อนจืดจางรางเลือนเหมือนร้างรา ซ่อนใบ้บ้าอาดูรคูณลำเค็ญ ซ่อนรอยเจ็บเหน็บหนาวร้าวเกินข่ม ซ่อนห่อห่มห้องใจใส่ทุกข์เข็ญ ซ่อนรอยย้ำช้ำชอกตอกเช้าเย็น ซ่อนจนเห็นเป็นละเลยดุจเฉยชา.
13 มกราคม 2551 17:01 น. - comment id 810714
สวัสดีค่ะ พี่นกยูงซ่อนไม่ไหวแล้วค่ะ (ซ่อนความรู้สึก) คิดถึงจังเลย..
13 มกราคม 2551 18:23 น. - comment id 810737
ขอบคุณค่ะพี่นกยูง ลดาขอโทษค่ะช่วงนี้งานยุ่งมากๆเลยค่ะ ขอเวลาอีกนิดนะคะพี่นกยูง
14 มกราคม 2551 15:30 น. - comment id 810905
ซ่อนไว้คนอื่นไม่รู้ แต่ใจของเรารู้เต็มร้อยเลยค่ะ....
14 มกราคม 2551 16:11 น. - comment id 810928
ซ่อนความรู้สึกนี่ยากนะคะ...ต้องซ่อนสายตา ง่ายกว่าเยอะเลย