ในค่ำคืนที่เงียบเหงา ฉันยังมองดาวและคิดถึงใครคนนั้น นานแค่ไหนแล้วนะคนดีที่ไม่ได้พบกัน คนรักที่ห่างไกลของฉันเธอสบายดีหรือไร +++++++++++++++++++++++++++++++++ ช่วงส่งข่าวมาบ้าง อย่าปล่อยคนรอที่ไกลห่าง..อ้างว้าง..หวั่นไหว ยังเหมือนเดิมหรือเปล่าคนรักที่เป้นฉันในใจ หรือเปลี่ยนไปมีใครที่มาแทนที่กัน ++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ไม่ว่าถ้าเธอจะหมดรัก แค่ส่งข่าวมาทายทักว่ายังรักหรือหมดใจให้ คนไกล่าทุกครั้งยังห่วงใย มีเวลาสักนิดไหม..ช่วงคิดถึงกัน สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ
13 มกราคม 2551 10:15 น. - comment id 810636
สวัสดีจ้ะ...นก ...เอ...เหงาจริงเหรอจ๊ะ พี่แวะมาเยี่ยมแล้วไง หายเหงาได้แล้ว
15 มกราคม 2551 22:30 น. - comment id 811587
คำทักทาย ส่งตามสาย หายคิดถึง ความคำนึง ซ่อนมาตาม ตัวอักษร คำคำหนึ่ง ที่เขียนซึ้ง เป็นบทกลอน คำคำเดียว ที่ลอยล่อง มาตามลม... แวะมาทักจ๊ะ