หนึ่งในไม่กี่คนในใจเธอ

หนุ่มน้อย.

eclair2008.jpg?t=1200106619
หนึ่งในไม่กี่คนที่เคียงข้าง
หนึ่งที่สร้างกำลังใจในทุกหน
หนึ่งความรักหนึ่งแรงใจในกมล
หนึ่งใจดลได้ก้าวย่างอย่างมั่นใจ
หนึ่งแรงใจเมื่อยามล้าอย่าท้อถอย
หนึ่งแรงใจจะอยู่คอยช่วยแก้ไข
หนึ่งแรงใจฝันสวยหรูอยู่ไม่ไกล
ควงแขนไปประคองสองมือเรา
หนึ่งใจที่เสมือนเป็นเพื่อนแท้
หนึ่งใจที่อยากดูแลจนแก่เฒ่า
หนึ่งใจที่อยากสมปองทั้งสองเรา
หนึ่งใจที่อยากเฝ้ายามเหงาใจ
หนึ่งแรงใจคอยห่วงใยสุดปลายฟ้า
ด้วยศรัทธาเธอมั่นไม่หวั่นไหว
ทุกคืนค่ำเฝ้าพะวงส่งแรงใจ
ทุกจังหวะของหทัยใฝ่แต่คุณ
หนึ่งแรงใจอุดมการณ์งานยิ่งใหญ่
จากแรงใจคนไกลมาเอื้อหนุน
ช่วยสืบสานงานปวงชนเห็นเป็นคุณ
ร่วมเจือจุนอุดมการณ์สานใจกัน
หนึ่งคนนั้นคนนี้มีเสมอ
หนึ่งดวงใจอยู่ใกล้เธอนอก-ในฝัน
หนึ่งดวงใจอยู่ไกลใฝ่ผูกพัน
หนึ่งรักนั้นยังคงมั่นนิรันดร
				
comments powered by Disqus
  • whitelily

    12 มกราคม 2551 11:11 น. - comment id 810335

    แวะมาส่ง  46.gif  ค่ะ
  • พิมญดา

    12 มกราคม 2551 11:53 น. - comment id 810349

    
    หนึ่งนางแก้ววับแววเหม่อมองฝัน
    หนึ่งน้องนวลลาวัลย์งามล้ำเลิศฟ้า
    หนึ่งน้องเปรียบเหมือนดวงดารา
    หนึ่งน้องเพียงฟ้ามาสู่ดิน...............
    
    
  • เพียงพลิ้ว

    12 มกราคม 2551 12:19 น. - comment id 810350

    ขอเป็นหนึ่งกำลังใจที่ให้เธอคนนั้นค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • อัสสุ

    12 มกราคม 2551 12:33 น. - comment id 810353

    ถ้าเป็นคนที่หวัง
    
    อะไรก็ให้ได้ครับ11.gif
  • Silver Snitch

    12 มกราคม 2551 17:53 น. - comment id 810474

    36.gif36.gif36.gif
  • white rose.

    12 มกราคม 2551 18:36 น. - comment id 810484

    แวะม่เป็นหนึ่งด้วยคนค่ะ...11.gif36.gif
  • silver sea

    12 มกราคม 2551 21:45 น. - comment id 810533

    ขอเป็นกำลังใจด้วยคนอะคะ
    ขอให้ถึงฝันนะคะ
  • หนุ่มน้อย

    13 มกราคม 2551 20:53 น. - comment id 810753

    
    1.
    ขอขอบคุณ whitelily เป็นที่สุดครับ
    ที่แวะมาเยี่ยมเยียนกัน
    
    
  • หนุ่มน้อย

    13 มกราคม 2551 21:07 น. - comment id 810754

    
    2.
    หนึ่งนางแก้วในหทัยไม่เลือนลบ
    หนึ่งนางนพรัตน์ประภัสสร
    หนึ่งนางฟ้างามวิไลในอัมพร
    หนึ่งงามงอนยังเพียงพิศวิจิตรา
    
    
    
  • หนุ่มน้อย

    13 มกราคม 2551 21:10 น. - comment id 810755

    
    3.
    ขอขอบคุณมากครับเพื่อนที่ดีที่ไม่ลืมกัน
    
  • หนุ่มน้อย

    13 มกราคม 2551 21:12 น. - comment id 810756

    
    4.
    คำพูดที่ให้กำลังใจกันช่างมีความหมายยามนี้มากครับ
    ขอบคุณมากๆครับ
    
    
  • หนุ่มน้อย

    13 มกราคม 2551 21:14 น. - comment id 810757

    
    5.
    ดอกไม้ที่มอบมาให้เป็นกำลังใจที่ล้นเหลือครับ
    ขอบคุณมากรับ
    
  • หนุ่มน้อย

    13 มกราคม 2551 21:16 น. - comment id 810758

    
    6.
    คุณ white rose ก็เป็นอีกท่านหนึ่งที่แวะมาเยี่ยมเยือนกันทุกบ่อย ขอบคุณมากครับ
    
  • หนุ่มน้อย

    13 มกราคม 2551 21:18 น. - comment id 810759

    
    7.
    ขอขอบคุณคุณทะเลสีเงินมากครับที่แวะมาทักทายกัน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน