หนึ่งคนหนึ่งชีวิต หนึ่งลิขิตหนึ่งความฝัน หนึ่งใจร่วมฝ่าฟัน หนึ่งความฝันเพียงมือเรา หนึ่งโอกาสหนึ่งชีวิต หนึ่งความคิดมิอับเฉา หนึ่งฝันสร้างสรรค์เรา หนึ่งวันเก่าวันใหม่เอย
12 มกราคม 2551 00:34 น. - comment id 810256
สวัสดีค่ะ...มาดึกนะคะ...ค่ะ...หนึ่งคนหนึ่งชีวิตค่ะ
12 มกราคม 2551 00:38 น. - comment id 810257
แสนอบอุ่น...บ้านกลอนไทย...ไมตรีมาก หลายคนฝาก...บทกลอน...อักษรศรี ต่างทักทาย...มอบให้...ซึ่งไมตรี ดุจน้องพี่...เพื่อนพ้อง...พี่น้องกัน
12 มกราคม 2551 00:39 น. - comment id 810258
แม้ต่างวุฒิ...ต่างวัย...ไกลกันนัก ไม่รู้จัก...ไม่เห็นหน้า...มาร่วมฝัน ต่างพูดคุย...หยอกล้อ...หัวร่อกัน แสนสุขสันต์....มากไมตรี....ที่บ้านกลอน