คนขี้อายคนนั้นที่ฝันถึง ใช่ใครหนึ่งที่เธอเพ้อคอยหา ไม่ดีเด่นเป็นแค่คนธรรมดา เพียงแววตามีรักแท้มอบแด่เธอ คนขี้อายคนนี้ที่เธอฝัน ไม่ลาวัณย์แต่จริงใจให้เสมอ อาจมิใช่ใครคนนั้นคิดฝันเจอ เพียงเสนอรักให้ไม่ส่างซา คนขี้อายคนหนึ่งซึ่งเธอรัก อยากรู้จักมานานพานหวงหา เป็นแค่คนเรียบง่ายมิพรายตา เพียงใบหน้าเหงาเหงาเศร้าทุกวัน คนขี้อายคนโน้นโชกโชนรัก เคยอกหักหลายคราวร้าวโศกศัลย์ เป็นได้แค่ตัวสำรองต้องจาบัลย์ เพียงแต่ฝันเธอเข้าใจมอบไมตรี คนขี้อายคนที่มีเพียงรัก ไร้สิทธิ์จักวาดหวังนั่งสุขี แค่ตัวเปล่าเล่าเปลือยเหนื่อยชีวี เพียงหวังดีต่อเธอเสมอมา คนขี้อายคนเศร้าเฝ้าคิดถึง คงไม่ซึ้งใจเธอละเมอหา ไม่พิเศษตรงไหนใจระอา รับได้ไหมกานดา ถ้ารักจริง
11 มกราคม 2551 23:33 น. - comment id 810252
คนขี้อายหลบทำไมให้ข้องจิต ทำเป็นคิดหลบหน้าพาหวั่นไหว หน่าตาพี่คงขี้เหร่ยากทำใจ ถึงทำได้หลบวุ่นวายในแววตา
11 มกราคม 2551 23:48 น. - comment id 810254
คนขี้อายหมายบอกไม่หลอกเล่น รักเนื้อเย็นแต่ไม่กล้าจะเปิดเผย หน้าตาพื้นเกร่อเกร่อเธออาจเชย แต่อยากเอ่ยนางสาวไทยเคยไล่ตาม...คุยซะ อิอิอิอิ............... คนหน้าตาเชยๆ เคยหักอกคนนับไม่ถ้วน และก็เคยโดนหักอกนับไม่ถ้วน ชีวิตยากหาเวลาอยู่อย่างสงบสุขได้ คนเชยๆก็แบบนี้แหละ ! ไม่หล่อแต่เร้าใจ ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆ
12 มกราคม 2551 06:31 น. - comment id 810278
สวัสดีตอนเช้าค่ะ คนขั้อาย
12 มกราคม 2551 10:48 น. - comment id 810324
ด้านเข้าไว้หัวใจจะไม่อด ไม่ต้องซดน้ำตาอาบหน้าไหน กล้าๆหน่อยรักเขาก็บอกไป อกจะได้ไม่หักสักครั้งเอย.. ...แวะมาป่วน...
12 มกราคม 2551 10:52 น. - comment id 810326
สงสัยจะแกล้ง "ขี้อาย" แน่ ๆ เลยค่ะ....
12 มกราคม 2551 12:36 น. - comment id 810358
12 มกราคม 2551 18:52 น. - comment id 810495
ขี้อายจริงหรือป่าว.... แวะมาแซวค่ะ...
14 มกราคม 2551 01:25 น. - comment id 810778
คนขี้อายไม่หล่อพอไปวัด ยังอ่อนหัดเรื่องรักหนักใจหลาย เห็นเธอยิ้มพริ้มมาหลบหน้าอาย หวั่นใจวายก่อนที่พาทีคำ ขอบคุณมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านพระยะข้า ! คนขี้อายยังคงขี้อายวันยังค่ำ คนขี้กลัวยังคงกลัวมัวเก็บงำ เรื่องรักไม่เข้มแข็งแต่แรงพอไหว....อิอิอิ