*+*ละเมอ*+*

~อบอุ่น_จริงใจ~

ดึกดื่น ค่อนคืน เข้าไปแล้ว
ตายังแป๋ว หลับไม่ลง แสนสงสัย
โอ้นี้ตัวเรา เฝ้าคิดถึงเขา อยู่ใย
รู้อยู่แก่ใจ ว่าเขามี ใครๆคอยเคียงข้าง				
comments powered by Disqus
  • อบอุ่น จริงใจ

    11 มกราคม 2551 09:41 น. - comment id 810024

    10.gif เวงกำ!!
    
    เมื่อเช้าส่งข้อความไปสองกระทู้คิดว่าไม่มา
    พอกลับมาดูอีกที  เฮ่อ!! ค่อยยังชั่วมันยังอยู่  งิงิ
    
    สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆทุกคนจ๋า ว่างๆแวะมาทักทายบ้างนะค่ะ
    ขอให้มีความสุขกันทุกคนค่ะ
  • อบอุ่น จริงใจ

    11 มกราคม 2551 09:43 น. - comment id 810025

    อยากออดอ้อนส่งกลอนไปสู่ใจเหงา
    อยากร้อยรักถักทอเอาไปส่งให้
    อยากโอบกอดด้วยความรักสลักใจ
    อยากฝากฟ้าใส..ใส ว่าห่วงใยและคิดถึง!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน