ยามเมื่อรักยากนักจะหักห้าม ให้ต้องตามหัวใจใฝ่โหยหา ยอมให้รักเหนือเหตุผลโบยบินพา นำความกล้าบอกว่า"ฉันรักเธอ" แต่ผิดที่เราพบกันช้าไป จึงต้องใจรักคนมีเจ้าของ ได้เดินเคียงก็เพียงได้แค่มอง ไม่ได้ครองหัวใจอย่างตัวจริง ให้คำนั้นต้องเก็บไว้แค่คิด ด้วยชีวิตไม่เป็นดั่งเช่นฝัน ที่กำหนดได้เองตามใจพลัน คำรักนั้นเป็นเพียงเสียงแผ่วจาง