อยากรู้ว่าเธอยังรักกันอยู่ไหม เพราะความมั่นใจเริ่มจะห่างหาย จากวันนั้นถึงวันนี้ใช่จะง่ายดาย มีสิ่งต่างๆมากมายสั่นคลอนจิตใจ ฉันต้องการรู้เพียงแค่คำตอบ ไม่ต้องเตรียมคำปลอบถ้าหากมีให้ หากตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป ช่วยให้เวลาทำใจล่วงหน้าสักนิดนึง
22 กุมภาพันธ์ 2545 22:51 น. - comment id 36883
: )
22 กุมภาพันธ์ 2545 23:51 น. - comment id 36900
ถ้าหากคำตอบไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ก็ไม่ใช่ความผิดของเธอหรือของใคร อาจเป็นเพราะเราห่างกันเกินไป และคงเป็นความอ่อนไหว ที่ทำให้ใจเปลี่ยนแปลง ... ไม่ต้องห่วงฉัน แต่ขอเวลาทำใจ ให้ใจเข้มแข็ง อย่างนี้หรือป่าว
23 กุมภาพันธ์ 2545 00:24 น. - comment id 36908
(^___^)
23 กุมภาพันธ์ 2545 00:52 น. - comment id 36915
อยากบอกให้เธอรู้ใจแทบขาด แต่คำพูดมันบาดคมลึกซึ้ง ทำใจไว้ได้เลยอย่าหวงหึง ซักนิดนึงก็ไม่เคย รักใครเลย นอกจากเธอ ถ้าเป็นคำตอบแบบนี้จะดีมั๊ยน้า โคลอน
23 กุมภาพันธ์ 2545 03:11 น. - comment id 36945
(^___^)
23 กุมภาพันธ์ 2545 04:24 น. - comment id 36950
คำถามอย่างนี้....ให้ความรู้สึกหวั่นใจจังเลย
23 กุมภาพันธ์ 2545 21:01 น. - comment id 37001
โปรดอย่าถามฉันเลยจะได้ไหม จงเชื่อใจรักแท้มิแปรผัน รักเพียงเธอคนนี้ที่นิรันดร์ อย่าไหวหวั่นไปเลยนะคนดีฯ ...ร่วมด้วยคน 555
24 กุมภาพันธ์ 2545 00:10 น. - comment id 37020
บางทีรักกันไปนานๆ มันก็เนือยๆ เปงธรรมดา แต่ว่าในใจอ่ะ ยังรักอยู่นะ
24 กุมภาพันธ์ 2545 02:55 น. - comment id 37067
เธอคนไหนใกล้หัวใจคุณโคลอน ให้รีบร่อนคำตอบใจเร็วเร็วหนา อย่าชักช้ารีบเร่งให้เข้าตา ก็คุณขาเขารอแทบขาดใจ อย่าอ่อนไหว เพราะ คนอื่น ให้หวั่นไหว เพราะ เธอผู้เดียว รัก เกิดจากคนสองคน ไม่ใช่ กลุ่มคนนะจีะ
26 กุมภาพันธ์ 2545 15:46 น. - comment id 37417
คิดถึงโคลอนจังเลย ช่วงนี้เราไม่มีเวลาแต่งกลอน เพราะทำโปรเจค เลยไม่ได้มาติชมกลอนของโคลอนเลยอะนะ
26 กุมภาพันธ์ 2545 22:31 น. - comment id 37484
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ไม่ขาดสายเลย..// คิดถึง ^^^BOYSA^^^เหมือนกันจ๊ะว่างเมื่อไหร่อย่าลืมแต่งกลอนมาให้อ่านกันอีกนะคะไว้โคลอนจะรออ่านกลอนจ๊ะ(^___^)
5 มีนาคม 2545 22:09 น. - comment id 38842
เปงกำลังใจให้พี่ฝนเสมอน่ะครับ
6 มีนาคม 2545 08:22 น. - comment id 38906
(^___^) ขอบใจมากเลยจ๊ะ ภพ ซาบซึ้งในกำลังใจที่มีให้เสมอมาจ๊ะ และพี่ฝนก็จะเป็นกำลังใจให้ ภพ ตลอดไปเช่นกันจ๊ะ น้องชายที่น่ารักเสมอ