หวนคำนึงคิดถึงใครคนนั้น เพ้อรำพันนั่งซึ้งคนึงหา วันดีๆที่เราร่วมสร้างกันมา กาลเวลาพรากเธอให้ห่างไกล แม้ท้อแท้สิ้นหวังยังเคียงข้าง แม้สิ้นทางเหนื่อยล้ายังสดใส แม้หนาวเหน็บยังอบอุ่นในหัวใจ เพียงขอให้เธอคนนี้อยู่ข้างกัน ลมพัดพลิ้วผ่านมาเธอใช่ไหม ดาวสุกใสคือเธอจ้องมองฉัน ฝนตกมาเธอร้องไห้คิดถึงกัน แสงตะวันคือไออุ่นที่เธอส่งมา...