วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่รอเธอ วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ฉันเพ้อหา วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ฉันต้องมีน้ำตา วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะห่วงหาเธอเต็มหัวใจ ในเมื่อเธอไม่เคยจะใยดี มีแต่ทิ้งฉันไว้ให้อยู่กับความเหงา ให้วิ่งไล่ไขว่คว้าแค่เพียงเงา ทิ้งฉันไว้ให้เศร้าอย่างเดียวดาย ขอบคุณทุกความรู้สึกที่มอบให้ ขอบคุณน้ำใจที่เคยได้ห่วงหา ขอบคุณน้ำใจที่เคยมีให้คนที่ไร้ค่า ขอบคุณสำหรับคำว่าคิดถึงและห่วงใย จะไม่ขอรบกวนแล้วคนดี วันพรุ่งนี้ขอสัญญาจะไม่เห็นหน้า รักเธอนะแต่วันนี้ต้องขอลา เพราะหัวใจมันล้าเกินจะอดทน
10 มกราคม 2551 16:29 น. - comment id 809792
มามะ เราไปหาหนุ่ม หน้ามนคนใหม่กันดีกว่า (เชอะ..ไม่สนเธอหรอก..อิอิ เผื่อนเขาผ่านมาอ่าน..
10 มกราคม 2551 16:33 น. - comment id 809798
เขาคงไม่สนใจจะเข้ามาอ่านหรอกค่ะ ยาแก้ปวด
11 มกราคม 2551 10:00 น. - comment id 810029
พรเอย พี่รู้ว่าพี่ต้อยต่ำ ถูกคนประนาม หยามให้พี่ทุกข์ตรม ................... พี่จะมาลา ให้เธอ จงสุด สุขสม ในวันสุดท้ายของเรา
11 มกราคม 2551 10:30 น. - comment id 810050
มันสุดท้ายตั้งแต่เมื่อวานแล้วพี่ก่องกิก สับสนนะ