เด็กเอ๋ยเด็กไทย เจ้าคือความหวังใหม่ในวันหน้า เพื่อแผ่นดินแจ่มจรัสวัฒนา หากวันหน้าเจ้าเติบใหญ่ใส่ใจจำ จงรู้รักสามัคคี พระราชดำรัสองค์ภูมีที่เลิศล้ำ มีวินัยอ่อนน้อมถนอมคำ รู้น้อมนำสร้างสรรค์กตัญญุตา เด็กเอ๋ยเด็กไทย แต่เยาว์วัยจงใฝ่เรียนเพียรศึกษา คุณธรรมเป็นเยี่ยมเปี่ยมจรรยา สร้างศรัทธามุ่งหวังอย่างตั้งใจ อนาคตของชาติจะแกร่งกล้า ประชาชนมีค่าน่าเลื่อมใส ธำรงชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ขจัดภัย เกียรติเกริกไกรสืบสานตราบนานเนา อนาคตประเทศไทย เอกราชขอฝากไว้ในมือเจ้า เมื่อเติบใหญ่จงร่วมกันช่วยบรรเทา นำชาติเราก้าวพ้นยุคอนธการ ฯ .....................................
9 มกราคม 2551 23:46 น. - comment id 809534
ถึงวันเด็กทีไร นึกถึงตอนเป็นเด็กทุกครั้งเลยค่ะ อยากกลับไปเป็นเด็กอีก...ไม่อยากแก่ อิอิ
9 มกราคม 2551 23:57 น. - comment id 809541
เด็กฉลาด ชาติพัฒนา อ่านหนังสือกันวันเยอะๆ หน่อยนะคะ เพื่อชาติของเรา
10 มกราคม 2551 00:37 น. - comment id 809547
เด็กน้อยจะรับฟังและปฎิบัติตาม เจ้าค่ะ
10 มกราคม 2551 02:59 น. - comment id 809558
ตัวแทนเด็กไทยรับทราบเจ้าค่ะ
10 มกราคม 2551 06:53 น. - comment id 809577
อยากให้เด็กไทยย้อนยุค อย่าเอาเยี่ยงอย่างสังคมปัจจุบัน ให้รู้จักสัมมาคารวะ ความกตัญญูกตเวที รู้จักทำมาหากินเหมือนคนสมัยเก่าโน้นครับ
10 มกราคม 2551 08:17 น. - comment id 809594
สวัสดีค่ะ มาให้กำลังใจเด็กไทยค่ะ
10 มกราคม 2551 08:48 น. - comment id 809601
พี่ไม่มีขนมแจกเด็กบ้างหรือครับ ชื่นชมครับ สวัสดียามเช้าครับ
10 มกราคม 2551 08:54 น. - comment id 809604
นู๋จะสานต่อปณิธานของคุณลุงกุ้งเองคร่า คิ คิ สุขสันต์วันเด็กค่ะ คุณลุง ขอตังค์ซื้อหนม5บาท อิอิ
10 มกราคม 2551 09:34 น. - comment id 809620
ช่วงนี้ละออนออกค่าย..ไปสร้างโรงเรียนให้น้องถิ่นกันดาร... สนับสนุนกันไปเท่าที่ทำได้กันเนาะ
10 มกราคม 2551 12:03 น. - comment id 809666
ผมเป่าลูกโป่ง ไม่เคยแตก
10 มกราคม 2551 12:35 น. - comment id 809677
เด็กหญิงกานต์เตรียมท่องคำขวัญวันเด็กค่ะ จะไปล่ารางวัลวันเด็กค่ะ
10 มกราคม 2551 13:18 น. - comment id 809691
เด็กเอ๋ยเด็กไทย อย่าช้าใยใจรวมเพื่ออาสา เร่งเล่าเรียนจบไปได้พัฒนา ถิ่นบิดาชาติไทยให้รุ่งเรือง
10 มกราคม 2551 22:36 น. - comment id 809892
เด็กหญิงพิมญดามารายงานตัวคะ คุณครูกุ้ง..สุดหล่อ....
11 มกราคม 2551 05:56 น. - comment id 809937
เด็กเอ๋ยเด็กไทย เจ้าคือหวังยิ่งใหญ่ใคร่อยากเห็น เป็นคนดีมีความรู้คู่ประเด็น เหตุผลเด่นคู่คิดจิตงดงาม เด็กเอ็ยเด็กไทย เร่งเรียนไปอย่าให้ใครเขาหยาม พัฒนาตนเองเร่งติดตาม พยายามเข้าไว้ใช้ฝึกตน เด็กเอ๋ยเด็กไทย ขอเจ้าได้ขยันหมั่นฝึกฝน สิ่งดีงามเก็บไว้ใส่กมล จะให้ผลงามตระการ..บานทั่วไทย... ครูกุ้ง...หนูมารายงานตัวแล้วค่ะ..
11 มกราคม 2551 10:04 น. - comment id 810032
นู๋รีมารับของขวัญวันเด็กค่ะ...