ขออยู่คนเดียว...สักพัก

วงศ์ตะวัน


ฉันขออยู่คนเดียว...สักพัก
หยุดเรื่องความรักไว้ก่อน...ดีไหม
ขอบคุณนะ...ที่เธอยังคงมีเยื่อใย
ทั้งที่ฉันเคยบอกเอาไว้...ว่าให้รอ
ฉันเหนื่อยกับการตามหา
และการวิ่งไขว่คว้า...จนเหนื่อย...ท้อ
จึงขอหยุดหัวใจไว้ที่...คำว่า "พอ"
หากเธอยังเต็มใจจะรอ...ฉันก็...
....ไม่อาจว่าอะไร
แต่ถ้าวันนี้...เธอจะจาก
ขออย่าคิดอะไรให้มาก...นะ...รู้ไหม
เอาเป็นว่า...ถ้าทำไปแล้วเธอสบายใจ
จะอยู่หรือจะไป...ก็ตามใจ...เธอ...ละกัน
ขอให้มีเพียงฉัน..คนเดียว...สักพัก
หากเธอยังเต็มใจจะรัก...ได้โปรดรอ...อยู่ตรงนั้น
เมื่อถึงเวลาที่ฉันพร้อมจะมี "กันและกัน"
ฉันจะแอบกระซิบบอกคำคำนั้น.....กับเธอเอง
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    9 มกราคม 2551 17:00 น. - comment id 809301

    อยู่คนเดียว เหงาเหมือนกัน แต่พอทนได้นะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ครูพิม

    9 มกราคม 2551 17:20 น. - comment id 809309

    1.gif
    
    การอยู่คนเดียวทำให้เราได้มีโอกาสสำรวจตัวเอง
    แต่บางทีก็เหงานะคะ...
    
    ดูแลสุขภาพนะคะ..ดูหนัง ฟังเพลง..นะ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • เก่งกาจ

    9 มกราคม 2551 17:53 น. - comment id 809330

    อย่าให้รอนานนะ
  • white rose.

    9 มกราคม 2551 17:56 น. - comment id 809336

    อยู่กับงานๆๆๆๆๆค่ะ...36.gif
    
    สบายดีนะคะ คิดถึงค่ะ...11.gif36.gif
  • ขนมปังสังขยา

    9 มกราคม 2551 18:08 น. - comment id 809345

    อยู่คนเดียวสักพัก..
    แต่อย่านานนัก.. มันเหินห่าง
    อย่านานจนลืมสายใยเบาบาง
    ที่เคยร่วมสร้างมาด้วยกัน
    
    อย่าปล่อยให้คนที่รักคอยนานนักนะค่ะ 11.gif
  • ผู้หญิงมือสอง

    9 มกราคม 2551 18:41 น. - comment id 809370

    11.gifสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังคะพี่น้อง8.gif
    
    ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
    
    อ่านแล้วเหงาจังเลย
    
    ยังไงพี่น้องยังมีหนูนะคะพร้อมจะเป็นเพื่อนและเป็นกำลังใจให้เสมอ43.gif
    
    คิดถึงจังเลยคะ62.gif
  • hotspring

    9 มกราคม 2551 22:21 น. - comment id 809505

    ซึ้งค่ะ41.gif41.gif
  • ไหมไทย

    10 มกราคม 2551 09:55 น. - comment id 809633

    จะให้รอนานแค่ไหนเนี้ย
    รอเพื่อจะได้เจอคนที่ถุกใจมากกว่านี้หรอป่าว
    
    
    
    23.gif
  • ปราณรวี

    10 มกราคม 2551 16:05 น. - comment id 809767

    หายไปตั้งน้านนนนนนนน   28.gif
    
    ยังกลับมาบอกว่าขออยู่คนเดียวอีก
    
    เหรอคะ    11.gif
  • Moo wiw za

    9 กุมภาพันธ์ 2555 11:54 น. - comment id 1223750

    14.gifเพราะมากๆๆเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน