ถึงพลาดไป...แต่ในใจยังมีเรา

zaruns

...การผิดพลาดพ่ายแพ้ไปในอดีต 
คือตราขีดทิ่มแทงใจในวันเก่า 
ถึงสูญเสียมันไปเหลือแต่เรา 
ที่สะเพร่าทำเล่นไปในวันวาน 
...ความเป็นเพื่อนความรู้สึกกันและกัน 
คงเหลือมันเป็นเพียงภาพวันเก่าเก่า 
ได้เเค่เพียงแค่คิดถึงภาพของเรา 
ในวันเก่าวันของเราเท่านั้นพอ 
...สิ่งสุดท้ายหากว่าเราต้องจากกัน 
ขอเเค่เพียงอย่าลืมฉันเพื่อนคนนี้ 
ขอให้เก็บความทรงจำที่ดีดี 
ที่เรามีหัวใจที่ผูกกัน 
...ฝันของเราที่ว่าไกลอาจไหวหวั่น 
ขอแค่เธออย่าลืมฉันเพื่อนคนนี้ 
จะรับฟังทุกเรื่องราวร้ายและดี 
ขอแค่เธอมีน้ำใจไม่ลืมกัน				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    9 มกราคม 2551 10:56 น. - comment id 809130

    แวะมาอ่านกลอนซึ้งๆค่ะ
    
    6.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน