ฉันหรือใคร จะเป็นหญิงเดียวในใจ เธอพุดเอาไว้อย่างนั้น รักนะ...รักมากคิดถึงทุกวัน ขอสัญญาว่าจะรักมั่นไม่ปันใจ แต่พอตอนนี้เวลานี้ ทุกคำพูดที่มีมันหายไปไหน เธอหลงลืมฉันแล้วทิ้งกันได้อย่างไร เธอเอาเวลาที่ไหนไปรักกัน ไปรักเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ในเมื่อปากเธอบอกว่ารักฉัน แต่ตอนนี้เธอมีทั้งฉันและเขาพร้อมกัน ตอบมาสิคนที่เธอเลือกผูกพันธ์...คือฉันหรือว่าใคร