เศร้า...แต่คิดถึง

jew

ลมหนาวพัดผ่านมาแผ่วๆ
มาพร้อมกับความเศร้า
ที่เกาะกุมในหัวใจของใครบางคน
แม้จะเศร้าใจในยามห่างไกลตา
ทำได้ก็แค่ส่งความคิดถึงในยาม
ห่างไกลกันกายห่างไม่ทำให้
ใจห่างกันได้นะจงรับรู้นะ
ว่าจะส่งใจไปหาที่ครั้งที่
มีสายลมพัดผ่านไป
ได้ฝากไปให้เธอเสมอนะ
ว่ามีลมหายใจของความคิดถึง
จากคนใครคนหนึ่ง
ส่งไปหาด้วยความห่วงใย
คิดถึงเสมอนนะคนดี				
comments powered by Disqus
  • ยาสูบCOM BACK

    9 มกราคม 2551 09:08 น. - comment id 809092

    16.gif15.gif74.gif67.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน