ทนเหงา

jew

อีก หนึ่งในความรู้สึก
ของคนไกลคนหนึ่ง
ในยามเงียบเหงา
อ้างว้างเดียวดาย
ในยามค่ำคืนที่แสนเหงา
แม้จะห้ามความคิดถึง
จากส่วนลึกของหัวใจ
ใครล่ะที่หักห้ามจิด
ไม่ให้คิดถึงคนไกลตา
คนนั้นที่อยู่แสนไกล
รู้ไหมว่าใจที่ทนเหงา
ช่างทรมาณและเจ็บปวดใจ
ที่ต้องทนเหงา....				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน