~~หลอกกันไซ~~

~อบอุ่น_จริงใจ~

วันนี้ ฉันเจ็บ เหลือเกิน
มิอาจ เผชิญ ความปวดได้
ดั่งมีด นับร้อย คอยทิ่งแทงใจ
น้ำคำ เธอผลักใส ใจฉันยับเยิน...				
comments powered by Disqus
  • ~อบอุ่น_จริงใจ~

    8 มกราคม 2551 08:47 น. - comment id 808826

    ต่อจาก วันนี้ นาทีนี้
    จะไม่มี อีกแล้ว เธอกับฉัน
    จะปล่อยหา ลับไป กับแสงตะวัน
    ลืมภาพเก่า เรานั้น ให้ลับตา..
  • ~อบอุ่น_จริงใจ~

    8 มกราคม 2551 08:50 น. - comment id 808827

    หยุดเถิด น้ำยา อย่าร่วงริน
    เจ็บจนชิน ด้านช้า ไม่ใช่หรือ
    อย่ามัวดื้อ เหนี่ยวรั้ง จงชั่งใจ
    ลืมมันไป แค่คน ไม่จริงจัง!!
  • ~อบอุ่น_จริงใจ~

    8 มกราคม 2551 08:52 น. - comment id 808828

    หยุดเถิด น้ำตา อย่าร่วงริน
    เจ็บจนชิน ด้านช้า ไม่ใช่หรือ
    อย่ามัวดื้อ เหนี่ยวรั้ง จงชั่งใจ
    ลืมมันไป แค่คน ไม่จริงจัง!!
    
    **แก้ไข น้ำยา เป็น น้ำตา**
  • sonax0651

    8 มกราคม 2551 09:49 น. - comment id 808845

    10.gif
    ใครเขาหลอก หยอกเธอ ให้เจ็บช้ำ
    ใจช่างดำ ทำได้  ไซหลอกหลอน
    อย่าเสียใจ ให้นาน  ผ่านงานกลอน
    ไว้ออดอ้อน วอนเธอ เจอเปลี่ยนใจ
    41.gif31.gif36.gif
    แวะมาสวัสดียามเช้าครับ
  • อบอุ่น จริงใจ

    8 มกราคม 2551 14:11 น. - comment id 808889

    ขอบคุณ ที่ทักทาย ให้หายเหงา
    ช่วยแบ่งเบา ความอ่อนล้า ในใจฉัน
    ฝ่าพายุ คลื่นความเหงา ไปอีกวัน
    สุดสุขสันต์ วันดี..ดี นี้มอบให้เธอ
    
    **สวัสดีค่ะคุณ sonax ขอบคุณที่แวะทักทายนะค่ะ
    ขอให้ทำงานมีความสุขค่ะ  ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
  • อบอุ่น จริงใจ

    8 มกราคม 2551 14:13 น. - comment id 808890

    ยังเวียนวน ค้นหา ทางสว่าง
    มันอัปปราง เพราะทางรัก มาหักเห
    หลงน้ำคำ กลับกลอก คนโลเล
    เจ็บจนเพ ใจพัง แทบคลั้งตาย...10.gif
  • อบอุ่น จริงใจ

    8 มกราคม 2551 14:17 น. - comment id 808891

    หยุดเถิดคนดีไม่อยากฟัง
    อย่าบอกว่าเธอพลั้งพลาดไปเพราะเผลอ
    อย่าหลอกลวงฉันอีกต่อไปเลยเธอ..
    เจ็บล้นเอ่อเพราะเชื่อคำที่เธอพร่ำออกมา53.gif
  • อบอุ่น จริงใจ

    8 มกราคม 2551 14:21 น. - comment id 808892

    พิษรัก ดั่งพิษร้าย ทำลายใจ
    กัดกร่อน เนื้อใน แหลกสลาย
    ยิ่งรักมาก ก็เจ็บมาก เจียนตาย
    บทสุดท้าย ใครหนอเขียน บทเรียนรัก!70.gif
  • อบอุ่น จริงใจ

    8 มกราคม 2551 14:29 น. - comment id 808893

    จรดคำ พร่ำบ่น เหมือนคนบ้า
    เขียนด้วย น้ำตา ที่หลั่งรินไหล
    เมื่อความรัก ล้างลา เจ็บปวดใจ
    โลกสดใส กลับมืดมน หมดหนทาง...
  • อบอุ่น จริงใจ

    8 มกราคม 2551 14:35 น. - comment id 808894

    ขอบันทึก ความช้ำ ไว้ตรงนี้
    ขอบคุณ คนดี ที่บอกลาฉัน
    เธอจากไป หัวใจ ก็ขาดกัน
    จากนี้ไป จะหยุดฝัน ถึงวันที่ดี..ดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน