กรุณายืนยันการออกจากระบบ
--ไม้เมือง--
แสงสว่างห่างไกลหนอ ฉันเฝ้ารอความสดใส จงตั้งจิตคิดต่อไป ฝันอำไพเมื่อไรมา ฉันนั่งเมาเฝ้านึกถึง หมื่นคำนึงถึงเธอหนา วอนไหว้เหล่าเทพยดา จงลงมาช่วยข้าที จะดั้นด้นจนขาดใจ ร้อนเหมือนไฟก็ไม่หนี มันจะสุขทุกหรือดี ต่อแต่นี้จะตั้งใจ
7 มกราคม 2551 20:02 น. - comment id 808697
เธออยู่ไกลเกินเอื้อมมือคว้าได้แต่ฝัน รอคืนวันจะพัดผ่านเธอกลับมาหา ได้แต่อธิฐานกับดวงดาวและจันทรา โปรดนำเธอกลับมาตรงที่เดิม จะไม่ขอเพิ่มเติมอะไรมากกว่านี้ ขอแค่เธอคนดีกลับมาหา มาอิงแอบแนบซบอิงยามนิทรา และบอกว่ารัก ว่าห่วงหากันอย่างเคย
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ