อ่านคำไขคนชื่อดาอย่าเป็นห่วง การเดินทางสู่ห้วงกาลผ่านความขม คุณเช่นกันช่างถูกใจใฝ่ชื่นชม ทุกคารมที่ฝากไว้โปรดวางใจ ปีใหม่คลายความจริงสิ่งอยากรู้ ให้โฉมตรูค่อยซึมซับรับทราบไว้ กาลเวลาปมปัญหาที่คาใจ จะคลี่คลายให้เลยผ่านการรอคอย เพียงวันนี้ที่ปรารมภ์ว่าข่มขื่น ความแช่มชื่นจะคืนเข้าอย่าเหงาหงอย อุปสรรคเคยย้ำเตือนจะเลือนลอย ให้นั่งคอยนับดาวกันคืนจันทร์เพ็ญ ความรักเอยที่เผยปากฝากมาถาม ก็คือความรู้สึกที่นึกเห็น สิ่งทั้งหมดที่ปรากฏว่าเราเป็น สุขชื่นเย็นคิดถึงกันทุกคืนวัน อุปสรรคแต่ละคนแต่หนหลัง เหมือนจะชั่งใจกันอย่าไหวหวั่น ให้รักษาสัญญามั่นต่อกัน โปรดอย่าหวั่นสาวแม่อาย..ให้คลายตรม
6 มกราคม 2551 14:00 น. - comment id 808277
คนชื่อดาอย่าตรมตรอม แวะมาช่วยอีกคนค่ะ
6 มกราคม 2551 14:24 น. - comment id 808285
ขอให้สุขสมหวังนะคะ...
6 มกราคม 2551 17:06 น. - comment id 808308
แวะมาชื่นชมผลงานและให้กำลังใจในความมั่นคงคะ เข้าใจเสมอนะคะทุกคนย่อมมีเหตุผลที่ลึกๆที่ยากจะอธิบายให้คนทั่วไปรับรู้ได้
6 มกราคม 2551 19:06 น. - comment id 808321
6 มกราคม 2551 19:48 น. - comment id 808329
นักกลอนหนุ่มสาวคู่นี้เป็นไฮไลท์ของห้องกลอนนี้ เข้ามาทีไรต้องสอดส่ายสายตาอ่านก่อนทุกครั้ง ซึ่งมีความคิดเห็นเหมือนคุณโอ้ละหนอทุกประการที่คุณโอ้ละหนอได้ความแสดงความเห็นไว้อย่างดีที่ http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem111210.html
7 มกราคม 2551 03:36 น. - comment id 808386
7 มกราคม 2551 14:15 น. - comment id 808548
7 มกราคม 2551 16:44 น. - comment id 808605
เมื่ออ้อนมาแก้วกานดายังนึกหวั่น เมื่อทุกวันยังอ่านกลอนอ้อนมาหา มีทุกอย่างในหัวใจเผยออกมา คอยห่วงหาเรื่อยมาซาบซึ้งใจ สาวแม่อายจะสะอื้นอีกไหมหนอ คนที่รอคนที่พ้ออยู่แห่งไหน คนที่บอกว่ารักมากเขาเป็นใคร คนอาสาเข้ามาในห้องใจนาง เข้ามาแจมตอนแฮงค์.. ม่ายหวายยยยยยยยคะ...สวัสดีคะคุณวัฒน์
8 มกราคม 2551 00:13 น. - comment id 808807
1. คุณเพียงพลิ้วเข้ามาแซวอ่านแล้วชอบ 2. คุณ white rose เข้ามาตอบบอกขอให้สมหวัง 3. คนเข้าใจชีวิตหรือคือ แพรวาง 4. มายอามีน มาบางครั้งเข้ามาเชียร์
8 มกราคม 2551 08:59 น. - comment id 808829
5. ขอขอบคุณมากครับที่ติดตามอ่านผลงานกลอนของเราทั้งสอง ทุกคำติชมน้อมรับด้วยความนับถือครับ
8 มกราคม 2551 09:05 น. - comment id 808831
คห.6 และ คห.7 ขอบคุณมากครับที่แวะมาเยียมเยือน
8 มกราคม 2551 09:19 น. - comment id 808836
8. ทุกเวลาทุกนาทีที่เป็นห่วง อยู่ในดวงใจนี้มีเสมอ ทุกทุกลมหายใจใฝ่แต่เธอ อยากพบเจอคนแม่อายหทัยครวญ