อย่าสะอื้น...กลืนน้ำตา

หมายล้อแม็ก

วันคืนผ่าน พ้นไป ไม่หวนกลับ
อดีตลับ ลาไกล ยากใฝ่ฝืน
จงลืมเศร้า โศกช้ำ สุดกล้ำกลืน
แล้วหยัดยืน หยั่งอยู่ สู้ต่อไป
  อย่าท้อแท้ ยอมแพ้พ่าย ยามพลั้งพลาด
อย่าเขลาขลาด นั่งก้มหน้า น้ำตาไหล
อย่าร้องร่ำ ยามร้าว เศร้าทรวงใน
กลืนเข้าไว้ น้ำตา อย่าให้ริน				
comments powered by Disqus
  • hotspring

    6 มกราคม 2551 11:14 น. - comment id 808250

    เก็บรอยความปวดร้าวเสียให้สิ้น
    เก็บน้ำตาอย่าได้รินออกมาให้ใครเห็น
    รักได้ เจ็บปวดได้ แต่ให้เป็น
    อย่าแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเดี๋ยวสิ้นเชิง
  • rain..

    6 มกราคม 2551 11:38 น. - comment id 808258

    ฮือ...จริงดิคะ..
       36.gif..
    
       ต้องเข้มแข็งอดทน..แม้คนว่า..
    เก็บน้ำตาซ่อนไว้..อย่าไหวหวั่น..
      ก้าวเดินหน้ามิต่าง..แม้ทางตัน
    จะมุ่งมั่น..ทำดี..แบบพี่ชาย..
    
            ซาแว้ปป..36.gif
  • ..

    7 มกราคม 2551 14:13 น. - comment id 808546

    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน