ใจกระซิบใจ..ในลมหนาว

ฝากฝัน

ยามลมหนาวดาวพร่างน้ำค้างพรม
คลี่ผ้าห่มคลุมกายก็คลายหนาว
กระซิบใจส่งใจฝากดวงดาว
หัวใจหนาวขอแนบแอบอุ่นทรวง
    ใช้หัวใจกระซิบใจด้วยความรัก
นอนหนุนตักด้วยรักที่ห่วงหวง
เพียงหัวใจของเราทั้งสองดวง
คล้องแขนควงล่วงพ้นจินตนา
    แม้ลมหนาวคราวใดใจไม่หนาว
แม้ไร้ดาวหัวใจยังไปหา
แม้น้ำค้างพรมพร่างไม่นำพา
อยากบอกว่าหัวใจเราชิดกัน
     เพียงรอวันเวลาฟ้าสีทอง
เพียงเราสองไว้ใจและเชื่อมั่น
เพียงหัวใจเราสองยังผูกพัน
ย่อมมีวันได้อยู่เป็นคู่เคียง
ฝากฝัน
6 ม.ค. 51				
comments powered by Disqus
  • kanna

    6 มกราคม 2551 06:15 น. - comment id 808201

    ยามลมหนาวพัดมาอุราไหว
    ฝากดาวไปส่งความว่าคิดถึง
    แม้กายห่างใจเฝ้าคิดคำนึง
    รอวันซึ่งรักหวนรัญจวนใจ
    
    รอเวลาฟ้าสีทองส่องเวหา
    ละลานตาไม้ดอกงามสดใส
    เดินชมทุ่งป่าเขาลำเนาไพร
    สุขอันใดไหนเท่าเว้าวอนคำ
    
    8.gif11.gif16.gif4.gif6.gif7.gif
  • ช่ออักษราลี

    6 มกราคม 2551 07:39 น. - comment id 808206

    กระซิบดาวที่พราวพร่างกลางท้องฟ้า
    หนาวนภาขยลคนหน้าหนาว
    อยากให้น้องมานอนข้างเป็นครั้งคราว
    เพื่อชมดาวสกาวไหวสู่ใจเรา
    
    ดีค่ะ คุณฝากฝัน หาผ้าห่มอีกคนแย้ว
  • น้อย

    6 มกราคม 2551 13:53 น. - comment id 808273

    คุณKanna เป็นแนวร่วมอีกแล้ว แต่งได้เพราะเช่นกันกับคุณฝากฝัน... แต่ว่าคุณ ช่ออักษรราลี...ก็ไพเราะไม่แม้กันนะ...แต่เอ ทำไมต้องนอนข้างเป็นครั้งคราว คิดอะไรอยู่จ้ะ....44.gif.....  ก็เป็นกำลังทั้งสามท่านเลยจ้ะ  สามเสือ ขับขาน ตำนานบ้านกลอน41.gif
  • น้อย

    6 มกราคม 2551 13:58 น. - comment id 808276

    ขอกระชิบคุณฝากฝันนิดหนึ่งนะจ้ะ เนื้อเรื่องบอกว่า "กระชิบใจ..ในลมหนาว แต่น่าจะเป็นฉากคนสองคน ในลมหนาวนะจ้ะ  แต่ภาพเป็ดคู่นี้มันคงอยู่ในน้ำ ตอนหน้าหนาวได้อยู่เนาะ21.gif
  • ฝากฝัน..

    6 มกราคม 2551 19:06 น. - comment id 808322

    36.gif36.gifกันนา...อิอิ
    กระท่อมน้อยโดดเดี่ยวบนเนินเด่น
    ลิบลิบเห็นภูผาอยู่ไกลโพ้น
    ยามลมไหวต้นไผ่ไกวเอนโอน
    ดั่งปลอบโยนหัวใจให้คอยรอ
        กระท่อมน้อยไร้นางย่างปีใหม่
    เส้นทางไกลตัวไกลเข้าใจหนอ
    เพียงส่งใจเพรียกใจกันก็พอ
    ใจของเราจดจ่ออยู่ใกล้กัน
  • ฝากฝัน

    6 มกราคม 2551 19:16 น. - comment id 808323

    36.gif36.gifดีจ้า..ช่ออักษราลี
    ที่กระท่อมฝากฝันนั้นยังรอ
    ใครเล่าหนอยินดีมานอนข้าง
    เมื่อลมหนาวพริ้วเรื่อหมอกเบาบาง
    หากมีนางร่วมหอก็สุขใจ...
    อิอิ..ไม่กลัวหนาวแล้วครับ...ห่มผ้ากันหนาวห่มใจ..ใจอุ่นจ้า
  • ฝากฝัน

    6 มกราคม 2551 19:23 น. - comment id 808324

    36.gif36.gif ดีจ้า...น้อย...
    แหม...อย่าไปแหย่สองเสือสาวที่กำลังห้าวเชียวนะครับ..ดุเชียว...
        ส่วนเป็ดนั่น....เห็นน่ารักดีจ้า..ไม่มีรูป..เลยเลือกรูปที่สื่อไปทางอบอุ่นๆมากกว่าจ้า
         ขอบคุณนะครับที่มาเยี่ยมเยือน
  • ก่องกิก

    7 มกราคม 2551 13:17 น. - comment id 808524

    เมื่อลมหนาว พัดมา พี่นี้หนาว
    อยากกอดสาว บังอร นอนผวา
    กลัวสาวสาว บ้านกลอน เอือมระอา
    ที่พี่มา ออดอ้อน บ้านกลอนเธอ
    
    11.gif5.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน