ตะวันลาลับร่วงพ้นขอบฟ้า เปลี่ยนเป็นจันทราเข้ามาแทนที่ สุข ทุกข์ เป็นอย่างไรบ้างเล่าคนดี เงียบหายอีกแล้วสิคนดีคนไกลตา อย่าเงียบ อย่าหายไปบ่อยนัก รู้ว่าทำงานหนักเวลาไม่ค่อยมี เห็นใจกันบ้างมีคนคอยห่วงหาอยู่ตรงนี้ ใจคอไม่ค่อยดี เฝ้าแต่คอยคิดถึงและห่วงใย ได้แต่นั่งมองดาวบนท้องฟ้า และบอกลมพัดพาไปบอกคนดีว่าคิดถึง ขอบ้างนะสักเศษเสี้ยวเวลานึง ที่จะคิดถึงคนไกลที่เธอจากลา ห่วงหา ห่วงใย และคิดถึง เธอยังคงเป็นที่หนึ่งในหัวใจเสมอ บอกแล้วไง " รักแท้" นั้นคือเธอ แม้ว่าวันนี้จะไม่มีฉันในใจเธอเลยก็ตาม
5 มกราคม 2551 20:43 น. - comment id 808111
ดีจ้า hotspring..... รักแท้น่าชื่นชมครับ แม้เธอไกล ใจฉัน นั้นอยู่ไกล้ เพราะรักไร้ พรหมแดน แผ่นกั้นขวาง เพียงแค่รัก คิดถึง ซึ้งใจวาง ไม่เหินห่าง คนไกล ใจใกล้กัน...
5 มกราคม 2551 20:45 น. - comment id 808114
สวัสดีจ้า คุณ บนข. ทานอะไรหรือยังคะ
5 มกราคม 2551 20:48 น. - comment id 808119
แม้นอยู่ไกลคนฟากฟ้าข้าก็รัก ยินดีภักดิ์มอบใจให้เสมอ ยินดีรอเพียงใจให้พบเจอ พี่อย่าเผลอลืมคนรอ..พ้อห่วงใย..
5 มกราคม 2551 20:58 น. - comment id 808128
เหมือนกันเลยล่ะคะ
5 มกราคม 2551 21:00 น. - comment id 808131
พี่กลับบ้านก่อนนะครับน้องhotspring ถึงตัวไกล ใจอยู่ เคียงคู่เธอ รักเสมอ มิมี วันลืมเลือน จะนับดาว กับน้อง นั่งเป็นเพื่อน จะคอยเตือน บอกใจ ว่าไม่ลืม
5 มกราคม 2551 21:01 น. - comment id 808133
แม้เธอไกล ใจฉัน นั้นอยู่ไกล้ เพราะรักไร้ พรหมแดน แผ่นกั้นขวาง เพียงแค่รัก คิดถึง ซึ้งใจวาง ไม่เหินห่าง คนไกล ใจใกล้กัน... ............................................................ ไกลหรือใกล้ใช้ฟ้ามาปิดกัน ตัวไกลกันแต่ใจนั้นอยู่ใกล้กันเสมอ อย่าห่วงเลยนะแม้จะไม่ได้พบเจอ เธอคือหนึ่งเดียวในใจเสมอ นะคนดี
5 มกราคม 2551 21:05 น. - comment id 808136
อยากจะอยู่ใกล้แต่ก็คงได้แค่ฝัน และรอวันที่คนดีจะกลับมาหา ตอนนี้ทำได้ก้แต่มองดาวบนท้องฟ้า ให้บอกคนดีว่ามีคนห่วงหาเธอเหลือเกิน
5 มกราคม 2551 21:07 น. - comment id 808140
สวัสดีจ้าพี่ก่องกิก เดินทางปลอดภัยจ้า....
6 มกราคม 2551 17:03 น. - comment id 808306
แอบมาดู คนสารภาพรัก เอิงเอย...อิอิ
7 มกราคม 2551 19:53 น. - comment id 808694
สารภาพรักอะไรละจ๊ะ ยาแก้ปวด กำลังปวดใจพอดีเลย ขอยาแก้ปวดสักเม็ดได้ไหมหนอ